Smartphone 5-inch cấu hình mạnh giá 5,4 triệu đồng

19:11, 31/07/2014
|

(VnMedia) - Lenovo vừa giới thiệu chiếc smartphone 5 inch - S850 thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và giá khá “mềm”, chỉ 5,4 triệu đồng.

Lenovo S850 có 3 màu riêng biệt nhưng nổi bật nhất là hai màu hồng và trắng. S850 phù hợp với nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone kiêm đồ trang sức bên mình. Bề mặt của máy được làm hoàn toàn bằng kính cao cấp mang lại cảm giác tự tin và hãnh diện cho chủ nhân của chúng.

Ảnh minh họa


S850 được trang bị màn hình góc rộng 5-inch HD cùng công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Máy có thiết kế mỏng nhẹ nhưng hiệu suất khá ấn tượng nhờ tích hợp vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong 16GB và tiện lợi với 2 khe cắm SIM. Ngoài ra, S850 còn chạy trên nền tảng hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất.

Ảnh minh họa


Bên cạnh đó, S850 được tích hợp sẵnbộ phần mềm DOit của Lenovo, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm đáng giá trong công việc lẫn giải trí. Trong số này nổi bật nhất là bộ ba ứng dụng quen thuộc, gồm SHAREit giúp chia sẻ thông tin không dây tốc độ cao giữa các thiết bị mà không phát sinh phí nhà mạng; SECUREit đảm bảo máy an toàn trước virus độc hại, nâng cao độ khả dụng của máy; và SYNCitgiúp sao lưu, khôi phục hay đồng bộ hoá dữ liệu quan trọng lên đám mây.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, S850 còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera trước lên tới 5MP. Với camera mặt trước 5MP, S850 cho phép người dùng chụp ảnh “tự sướng” hoặc đàm thoại video với chất lượng hình ảnh sắc nét. Máy còn cho phép chia sẻ dễ dàng các bức ảnh chất lượng cao với bạn bè thông qua mạng xã hội được tích hợp sẵn.

Sản phẩm được bán ra thị trường với giá khoảng 5,4 triệu đồng. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc