Những thiết bị đeo hấp dẫn “tấn công” trường học

19:10, 31/07/2014
|

(VnMedia) - Với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và nhiều chức năng hữu ích, các thiết bị đeo đang ngày càng hấp dẫn giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Dưới đây là những thiết bị đeo được đánh giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Pebble Steel

Ảnh minh họa


Tuy phát hành cách đây nửa năm những Pebble Steel vẫn có nhiều ưu điểm lớn. Pebble Steel được trang bị mắt kính cường lực Gorilla Glass, chống nước và có thể đồng bộ với iPhone và điện thoại Android. Pebble Steel được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng thiết yếu cùng vẻ thiết kế đầy nam tính và mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ này có thể nhận thông báo và chạy rất nhiều ứng dụng. Do đó, một chiếc đồng hồ sành điệu và đắt tiền như Pebble Steel (249USD) luôn là vật đáng sở hữu của bất cứ tín đồ công nghệ nào. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ Pebble bằng nhựa với cùng chức năng tương tự nhưng sẽ tiết kiệm được 100USD.

Jawbone Up24 – thiết bị theo dõi giấc ngủ, tập luyện thể dục

Nếu bạn không muốn có một chiếc đồng hồ đúng nghĩa những lại muốn một thiết bị có thể theo dõi lối sống và rèn luyện thể dục của mình thì vòng đeo tay Jawbone Up24 là giải pháp hoàn hảo.

Ảnh minh họa


Up24 có thể đo số bước chân, theo dõi giấc ngủ hay thói quen ăn uống của bạn...từ đó đưa ra các khuyến cáo để bạn tiến hành tập luyện theo cách tốt nhất cho sức khỏe của mình. Up24 sử dụng kết nối Bluetooth năng lượng thấp (LE - low-energy), một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thiết bị di động của bạn không bị hao tốn quá nhiều pin. Sản phẩm có 3 kích cỡ khác nhau: nhỏ, trung bình, lớn.

Misfit Shine

Một trong số ít thiết bị theo dõi tập thể dục có thể trở thành đồ trang sức đeo tay phải kể đến chính là Misfit Shine. Thiết bị này được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo, có khả năng hoàn toàn chống thấm nước. Nó cũng là một chiếc đồng hồ kim loại đặc biệt vì có thể đeo bất cứ đâu trên cơ thể, bằng một dải dây từ để giữ chiếc Misfit Shine được cố định.

Ảnh minh họa


Chiếc Misfit Shine có thể kết nối với ứng dụng Shine trên các thiết bị iOS thông qua Bluetooth 4.0 LE. Bluetooth LE giữ cho việc tiêu thụ điện năng thấp và kết hợp với thực tế là Misfit Shine dùng pin đồng hồ với tuổi thọ ít nhất 4 tháng. Bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài mà không cần sạc hoặc thay pin.

Martian Notifier

Thiết kế Martian Notifier khá gọn, trông như một chiếc đồng hồ bình thường, cũng không có nhiều tính năng như đồng hồ thông minh của những hãng khác. Công dụng chính của Martian Notifier là giúp kết nối với điện thoại qua Bluetooth và hiển thị thông báo mới từ điện thoại ấy lên màn hình đồng hồ, để bạn dễ theo dõi tiện lợi hơn.

Ảnh minh họa


Các loại thông báo được đồng hồ hỗ trợ gồm thông báo tin nhắn, cuộc gọi, lịch làm việc, thời tiết, hay thông báo từ những ứng dụng mạng xã hội, game,…

Withings Pulse O2

Ảnh minh họa


Pulse O2 đi kèm với dây đeo cổ tay và đai đeo, và máy đếm bước đi có một màn hình theo dõi nhịp tim cỡ nhỏ.
Màn hình của máy có thể hiển thị thời gian và các thông tin khác, nhưng tác dụng chính của thiết bị này là ứng dụng trên điện thoại thông minh (miễn phí) mà nó kết nối không dây. Nhờ thiết bị này, chúng ta có được các dữ liệu tốt nhất (số bước đi, khoảng cách đi, lượng calo tiêu thụ), và đo lường chuyên biệt (đây là một chức năng được người du lịch đi bộ ưa thích), trong đó có đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu, các biện pháp hữu hiệu đối với các vận động viên.

Fitbit Zip

Đây là một máy theo dõi được thiết kế để kiểm tra thể lực và chế độ tập luyện của người sử dụng. Từ đó mỗi người dùng có thể tự đưa ra cho mình chế độ luyện tập phù hợp và hiệu quả nhất.

Ảnh minh họa


Sản phẩm hỗ trợ kết nổi Bluetooth 4.0 tiết kiệm điện năng khi sử dụng ở cường độ cao. Nhờ có ứng dụng này người sử dụng có thể kết nối chiếc máy của mình với một loạt các thiết khác như máy tính, smartphone. Được trang bị hệ điều hành Android, sản phẩm này sẽ giúp theo dõi chế độ thể dục của bạn dễ dàng hơn. Chúng không chỉ theo dõi được các bước vận động của bạn mà còn có thể biết được lượng calo được đốt cháy là bao nhiêu, các số liệu luyện tập khác sẽ được chọn và thống kê để lưu trữ vào máy tính hay smartphone của bạn.

Garmin Vivofit

Ảnh minh họa


Garmin Vivofit trông hơi giống với dây đeo Nike Fuelband nhưng nguồn pin của thiết bị này có thể sử dụng trong 1 năm mới phải thay thế. Thiết bị đeo này có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn và có các tính năng cơ bản của một thiết bị theo dõi sức khỏe đang có trên thị trường như đếm bước chân hay quản lý các hoạt động trong ngày của cơ thể. Người dùng có thể kết nối với cộng đồng Garmin Connect để tìm bạn bè sử dụng Vivofit và xem kết quả họ đạt được với thiết bị. Vivofit cho phép đồng bộ dữ liệu lên đám mây chỉ với một nút bấm trên thiết bị.

Moto 360

Moto 360 có thiết kế tương tự như đồng hồ truyền thống. Mặt máy được thiết ké hình tròn và công ty khẳng định sử dụng chất liệu cao cấp trông khá thanh lịch trang nhã khi đeo trên tay. Máy có các loại dây đeo khác nhau từ kim loại đến dây da để người dùng lựa chọn. Với Moto 360, bạn có thể cập nhật thường xuyên các thông báo và cảnh báo. Vòng tay hiển thị ai đang gọi hoặc gửi email, thời gian điểm nào bạn có cuộc gặp tiếp theo hoặc cập nhật trạng thái mới mà bạn bè bạn đăng lên mạng xã hội.

Ảnh minh họa


Hơn nữa, Moto 360 chạy Android Wear có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Giống như trên smartphone, lệnh “Ok Google” sẽ mở ứng dụng Google Now và bạn có thể lên lịch các cuộc hẹn, gửi văn bản, thiết lập báo thức hoặc thậm chí ghi chú.


Tuệ Minh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc