Hai điện thoại 'bom tấn' sắp ra đọ cấu hình thượng hạng

15:31, 27/05/2014
|

(VnMedia) - Không chịu thua kém LG, Samsung và HTC, Lenovo dường như đang chuẩn bị phát hành smartphone Android riêng của hãng sở hữu màn hình Quad HD (2560x1440 điểm ảnh). Sản phẩm này có thể sẽ trở thành đối thủ nặng ký của siêu phẩm LG G3 sắp ra mắt.

Theo một bài báo từ Trung Quốc, điện thoại sắp tới của Lenovo có tên gọi Vibe Z2 Pro. Được biết, sản phẩm sở hữu màn hình Quad HD 6-inch cho hình ảnh hiển thị sắc nét và độ phân giải gấp đôi màn hình fullHD hiện nay.

Ảnh minh họa
Thông số kỹ thuật của Lenovo Vibe Z2 Pro bị rò rỉ.


Ngoài ra, máy còn nổi bật với “cơ thể” kim loại dày 7,7mm, mang sức mạnh chip Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,5GHz. Máy tích hợp camera 16MP ở mặt sau kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học, công nghệ NFC và nguồn pin 4.000mAh.

Vibe Z2 Pro được coi là sản phẩm đón đầu siêu phẩm G3 của LG – sản phẩm được dự định trình làng vào đêm nay (27/5). LG đã tung ra 3 đoạn clip ngắn để giới thiệu về chiếc smartphone của mình, trong đó tiết lộ về camera, màn hình và đặc biệt là thiết kế của sản phẩm. LG G3 sẽ trang bị màn hình với độ phân giải 2K (2560x1440).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Hình ảnh được cho là của Lenovo Vibe Z2 Pro.

Trong khi đó, hiện chưa rõ khi nào Lenovo Vibe Z2 Pro sẽ được công bố chính thức, nhưng giới thạo tin cho biết, sản phẩm sẽ sớm được trình làng.

Hiện các smartphone Lenovo còn hiếm tại Bắc Mỹ và Châu Âu, công ty đã cố gắng để trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thế giới chỉ nhờ vào doanh số bán thiết bị tại thị trường Châu Á (mà chủ yếu tại Trung Quốc). Với việc mua lại  Motorola Mobility, Lenovo tham vọng sẽ vươn ra thị trường toàn cầu mạnh mẽ hơn.

Có thể nói thị trường smartphone đang có sự rượt đuổi khá quyết liệt khi các nhà sản xuất đua nhau cho ra đời các điện thoại sở hữu màn hình 2K nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn. Vậy liệu Lenovo Vibe Z2 Pro có thực sự trở thành “bom tấn” và đủ sức đối đầu với LG G3 sắp tới cũng như các siêu phẩm khác vừa tung ra thị trường? Điều đó chỉ có thể trả lời chính xác khi Lenovo Vibe Z2 Pro chính thức được công bố.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc