Đồ công nghệ hữu ích giá dưới 500 nghìn đồng

18:20, 13/02/2014
|

(VnMedia) - Với mức giá chưa tới 500 nghìn đồng, người dùng vẫn có thể tìm kiếm được những sản phẩm công nghệ hữu ích. Đó là những thiết bị nào?

Tai nghe Panasonic ErgoFit RP-HJE120

Ảnh minh họa


Khi mức giá dưới 10USD (200 nghìn đồng), sự kỳ vọng của bạn vào chất lượng âm thanh của tai nghe giảm theo cấp số nhân. Tuy nhiên ở mức giá khá mềm – giá khởi điểm hơn 6USD, tai nghe Panasonic ErgoFit RP-HJE120 mang lại cho người nghe trải nghiệm âm thanh với chất lượng đáng kinh ngạc. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc và mức giá cũng thay đổi chút theo màu sắc bạn lựa chọn.

JVC Flats

Ảnh minh họa


Bạn sẽ không thể tìm kiếm được bộ tai nghe nào giá dưới 20USD có chất lượng âm thanh tốt hơn JVC Flats. Đây là bộ tai nghe không quá tốn kém cho người dùng nhưng có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, thoải mái khi đeo trên tai và chất lượng âm thanh khá tốt. Đặc biệt chúng có thể gấp phẳng và nhiều màu sắc trẻ trung. Sản phẩm có giá khởi điểm 9,89USD.

Kingston DataTraveler SE9

Ảnh minh họa


Mọi người có thể sử dụng thẻ USB để lưu trữ dữ liệu và Kingston DataTraveler SE9 có dung lượng khá lớn đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng và có giá không quá đắt đỏ. Phiên bản dung lượng 16GB có giá 11USD và phiên bản 32GB giá khoảng 21USD.

SanDisk Cruzer Fit

Ảnh minh họa


Ổ USB SanDisk Cruzer Fit có kích cỡ rất nhỏ, tương tự như một bộ phát của bàn phím hoặc chuột không dây. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ổ USB truy cập nhanh, dễ dùng, giá phải chăng thì SanDisk Cruzer Fit là lựa chọn đáng tiền. SanDisk Cruzer Fit phiên bản dung lượng 16GB có giá dưới 10USD hoặc 32GB có giá dưới 20USD.

USB dáng chìa khóa - Lacie Petite Key USB

Ảnh minh họa


Nếu so với các ổ USB, người dùng sẽ phải bỏ thêm chút tiền để có thể tậu về chiếc Lacie Petite Key nhưng chúng đáng giá với thiết kế kim loại, có khả năng chống thấm nước, có thể ngâm dưới mực nước 100m. Model dung lượng 16GB có giá khoảng 20USD, phiên bản 32GB giá 15USD.

SanDisk Ultra microSD card

Ảnh minh họa


Cho dù là máy ảnh hay smartphone, người dùng cũng cần lựa chọn thêm thẻ nhớ microSD. Do đó, thương hiệu SanDisk là lựa chọn tin cậy nhất. Bạn có thể mua thẻ nhớ SanDisk dung lượng 16GB với giá dưới 15USD.

Bộ nhận âm thanh qua kết nối Bluetooth - Belkin Bluetooth Music Receiver

Ảnh minh họa


Bạn có thể kết nối thiết bị  Belkin Bluetooth Music Receiver với bất cứ cổng âm thanh Stereo nào, và bạn có thể phát nhạc không dây từ bất cứ thiết bị có kết nối Bluetooth. Chúng gồm máy tính bảng iPad, smartphone, iPod Touch và hầu hết các máy tính bảng mới trên thị trường.

Bộ loa Logitech Z50

Ảnh minh họa


Khi một bộ loa chỉ có giá 20USD, thì bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều vào chất lượng âm thanh của chúng. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một chuyên gia âm thanh và cần một bộ loa khuếch đại âm thanh cho điện thoại, máy nghe nhạc hay PC thì Logitech Z50 là lựa chọn hấp dẫn. Sản phẩm sẽ kết nối với điện thoại, máy nghe nhạc hay PC thông qua giắc cắm 3,5mm và có các màu xám, hồng và xanh. Sản phẩm có giá khởi điểm 17,99USD.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc