Những smartphone “ngọt ngào” cho Valentine

17:42, 12/02/2014
|

(VnMedia) - Với thiết kế tinh tế, mang đậm nét thời trang, những chiếc smartphone dưới đây sẽ là món quà “ngọt ngào” dành cho ngày Valentine sắp tới.

Galaxy Note 3

Với kích cỡ 5,7-inch, nhưng Galaxy Note 3 có thiết kế mảnh mai, mặt sau máy có các màu đen, trắng, hồng, đỏ, vàng ánh hồng cùng họa tiết giả da tinh xảo. Mỗi màu sắc mang một phong cách riêng. Hơn nữa, bằng việc phủ lớp giả da lên tấm lưng bằng nhựa cứng, mặt sau của Note 3 bỗng nhiên trông ấn tượng hơn hẳn so với Note 2 hay Galaxy S4. Chúng khá mềm, cầm êm tay và không dễ trơn tuột, đồng thời cũng không bám dấu vân tay.

Ảnh minh họa


Sản phẩm sở hữu màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD, bộ xử lý Exynos 5420, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, nguồn pin 3.200mAh, camera13MP ở mặt sau có khả năng quay video độ phân giải fullHD 1080p với tốc độ 60 khung hình/giây và camera 2MP ở mặt trước. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean). Điểm đặc biệt, sản phẩm đi kèm với bút từ trông khá sành điệu. Sản phẩm có giá hơn 15 triệu đồng.

iPhone 5C

Ảnh minh họa


iPhone 5C là dòng iPhone đầu tiên có thiết kế nhiều màu sắc trẻ trung gồm hồng, vàng, xanh dương, xanh lục và trắng để người dùng lựa chọn cho phù hợp với sở thích, cá tính của người dùng, đặc biệt là phái đẹp. Về bề ngoài, iPhone 5C không khác nhiều so với iPhone 5 ngoài bộ bỏ bằng nhựa polycarbonat bóng, gọn gàng vừa vặn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có màn hình Retina sắc nét cỡ 4-inch, độ phân giải 1.136x640 điểm ảnh, bộ xử lý A6 lõi đôi tốc độ 1,3GHz, camera sau 8MP, camera trước 1,2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB không mở thể mở rộng, hệ điều hành iOS 7. Hiện iPhone 5C dung lượng 16GB được nhà mạng VinaPhone bán trên thị trường với giá 13,399 triệu đồng.

Lenovo Vibe Z

Điện thoại Vibe Z có thiết kế mảnh mai với vỏ ngoài màu titan hoặc màu bạc, mỏng 7,9mm và nặng 147g. Mặt sau được khắc nổi bằng laser cho cảm giác thoải mái khi cầm giữ. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 5.5 inch Full HD (phân giải 1920 x 1080), tấm nền IPS có góc nhìn rộng. Hình ảnh hiển thị trên máy rất sắc nét nhờ sử dụng màn hình siêu sáng 20/20 Vision cùng mật độ điểm ảnh đạt 440ppi.

Ảnh minh họa

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp đẽ, Vibe Z còn sở hữu những công nghệ có hiệu năng vượt trội bên trong gồm vi xử lý lõi tứ Qualcomm SnapdragonTM 800 tốc độ 2.2GHz, RAM 2GB, mang đến hiệu suất tuyệt vời phục vụ tối ưu nhu cầu xem phim, chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, chạy chế độ đa nhiệm giữa các ứng dụng, chơi game và chat video. Hơn nữa, đây là smartphone đầu tiên của Lenovo có khả năng kết nối LTE, Vibe Z nổi bật với tốc độ truyền dữ liệu siêu khủng có thể đạt tốc độ tải lên 50Mb/giây, tải xuống 150 Mb/giây, đáp ứng hầu hết nhu cầu dữ liệu của cá nhân. Sản phẩm có giá 11,49 triệu đồng.

LG Optimus L5 II Dual

Ảnh minh họa


LG cũng phát hành smartphone dảnh riêng cho phái đẹp LG Optimus L5 II Dual. Phiên bản này sở hữu lớp vỏ trắng tinh khiết với các mô hình hoa văn độc đáo ở cả hai mặt máy. Máy sở hữu màn hình 4-inch, bộ xử lý lõi đơn, RAM 512MB, nguồn pin 1700mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Oppo Find Way

Được thiết kế lấy cảm hứng từ hình dáng thỏi son Chanel, Oppo Find Way có thân máy nguyên khối, bo tròn cạnh sau sau ôm sát vào lòng bàn tay, đồng thời vỏ polycarbonate phủ sơn PU chống lưu lại dấu vân tay, đem lại cảm giác chắc chắn, mềm mại. Những chi tiết kim loại sáng bóng đính lên loa, phím nguồn, âm lượng và cả hai cạnh trên dưới của máy tạo nên nét sang trọng tinh thế.

Ảnh minh họa


Đặc biệt đây là smartphone đầu tiên có camera 5MP hỗ trợ chế độ “làm đẹp” nổi bật. Những nụ cười đẹp nhất cũng sẽ được chọn lọc lưu giữ với chế độ chụp nhóm Rewind.  Chức năng này khá phù hợp với sở thích chụp ảnh của nữ giới. Ngoài ra, máy trang bị màn hình IPS, độ phân giải qHD cỡ 4,5-inch, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ WiFi, 3G và nguồn pin 2.020mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean. Sản phẩm có giá 5,99 triệu đồng.

HKPhone ZIP 3G

Tuy có giá cực “mềm” – 1,45 triệu đồng, nhưng smartphone ZIP 3G hỗ trợ kết nối 3G siêu tốc, cho khả năng lướt web không hề thua kém các smartphone cao cấp trên thị trường. Về thiết kế, máy khá nhỏ gọn và rất “nịnh mắt” với nhiều màu sắc thời trang gồm xanh dương, đen, trắng và hồng. Sở hữu ZIP 3G tức là người dùng đã có một chiếc smartphone lướt web siêu nhanh, rất trẻ trung và không kém phần sành điệu.

Ảnh minh họa


Về cấu hình, máy trang bị màn hình cỡ 3,5-inch, độ phân giải 480x320 điểm ảnh, bộ xử lý lõi kép 1GHz, nguồn pin 1.500mAh cùng khả năng hỗ trợ gọi 2 SIM, tích hợp camera 2MP ở mặt trước và camera 3MP ở mặt sauvà hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2.

Samsung Galaxy S4 La Fleur

Như năm ngoái đúng vào ngày Valentine (14/2), Samsung đã tung ra phiên Galaxy  S3 La Fleur dành cho phái đẹp. Và mới đây, hình ảnh về Galaxy S4 La Fleur đã được Samsung tiết lộ. Đây là phiên bản được tô điểm “bộ cánh” bên ngoài để trông cho hợp với nữ giới sành điệu và thích kiểu cách.

Ảnh minh họa


Những hình ảnh về phiên bản này đã được đăng tải trên tài khoản Twitter của SamMobile. Tuy nhiên, hiện thông tin về chiếc smartphone đầy nữ tính này vẫn còn khá mập mờ. Hiện chưa có thông tin về giá và thời điểm sản phẩm này bán ra thị trường. Nhưng theo giới thạo tin cho biết, trước ngày Valentine, Samsung sẽ trình làng thiết bị mới.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc