Thoả sức truy cập Internet chỉ với 10 ngàn đồng

07:31, 06/10/2013
|

(VnMedia) - Theo tư vấn của đại diện mạng di động MobiFone, để truy cập Internet qua máy tính (Fastconnect) hiện MobiFone có nhiều gói cước cho dịch vụ với các mức giá thấp nhất chỉ từ 10 ngàn đồng/tháng…

 

>> Dịch vụ ICT - Nhu cầu và đáp ứng


Trong chương trình giao lưu trực tuyến “Dịch vụ ICT-nhu cầu và đáp ứng” do Báo điện tử VnMedia tổ chức hôm 2/10, đại diện của mạng di động MobiFone cho hay, để truy cập Internet qua máy tính, khách hàng cần có thiết bị truy cập mạng và đăng ký sim Fastconnect. Hiện nay Mobifone có nhiều gói cước cho dịch vụ Fastconnect với các mức giá từ 10.000 - 220.000 đồng/tháng.


 Ảnh minh họa
 

Với rất nhiều gói cước Mobile Internet được cung cấp, MobiFone có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Chẳng hạn, với mức chi phí 50 nghìn đồng/tháng, khách hàng có thể đăng ký sử dung gói cước MIU của MobiFone. Đây là gói cước không giới hạn về dung lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dung mà không sợ bị phát sinh chi phí. MobiFone đã giảm giá 30% gói cước này cho các bạn sinh viên, nên mức giá cước sau khi giảm chỉ còn 35 nghìn đồng/tháng.

 

MobiFone đang áp dụng chính sách dành cho thuê bao Fastconnect trả trước và Fastconnect trả sau tương đương. Trong trường hợp khách hàng có thể thường xuyên đi mua thẻ nạp thì có thể dung dịch vụ Fastconnect trả trước. Trong trường hợp khách hàng sử dung dịch vụ fastconnect trả sau, ngoài việc được thu cước tại nhà, khi tích hợp dịch vụ Fastconnect trả sau với thuê bao di động trả sau, khách hàng được tăng dung lượng sử dụng dịch vụ.

 

Bên cạnh gói cước dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, hiện giờ, MobiFone đang cung cấp rất nhiều gói cước thoại cho thuê bao trả trước và trả sau. MoboFone đang cung cấp một số gói cước dành cho khách hàng. MobiGold là gói cước trả sau. MobiCard, MobiQ, Q-Student, Q-Teen là những gói cước trả trước.

 

Với mức chi phí khoảng 50.000 đồng/tháng, khách hàng nên sử dung dịch vụ MobiQ, Q-Student, Q-Teen. Với mức chi phí từ 50.000 đồng - 175.000 đồng/tháng, khách hàng nên sử dụng gói cước MobiCard. Với mức kinh phí trên 175.000 quý khách nên sử dụng gói cước MobiGold. Trả lời câu hỏi của độc giả gửi tới, với mức tiền bỏ ra mỗi tháng khoảng 150 ngàn đồng, nên sử dụng dịch vụ nào, theo đại diện của MobiFone, với nhu cầu đó, gói cước MobiCard là sự lựa chọn hợp lý nhất.

 

Với mỗi gói cước, MobiFone cũng có khá nhiều ưu đãi dành cho nhóm khách hàng. Cụ thể, đối với thuê bao trả sau, có 3 nhóm m-home, m-friend, m-business. Đối với m-home, nhà mạng miễn phí 50% cước cuộc gọi nhóm, 30 tin nhắn, chiết khấu thương mại 6-7%; Đối với m-friend, MobiFone giảm 20% cước cuộc gọi nhóm, 20 tin nhắn và 6-7% chiết khấu thương mại. Và đối với m-business, nhà mạng giảm 50% cước cuộc gọi nhóm, 50 tin nhắn, tặng 500.000 đồng cho thuê bao đại diện tùy theo số lượng thành viên. Còn nếu dùng dịch vụ trả trước, khách hàng có thể tham gia chương trình kết bạn từ 6/9 - 31/10/2013.

 

MobiFone cũng thường xuyên có rất nhiều ưu đãi dành cho thuê bao trả trước như ưu đãi khi hòa mạng, khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền hàng tháng. Đặc biệt từ nay đến 31/11/2013, MobiFone triển khai khuyến mại cào thẻ thả ga nhận vé Megastar miễn phí. Theo đó, với mỗi 150.000 đồng nạp tiền, khách hàng là thuê bao Q-Student, Q-Teen có thể đổi được 1 vé xem phim miễn phí tại các cụm rạp của Megastar trên toàn quốc.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc