“Phù phép” điện thoại tầm trung lên giá hàng trăm triệu đồng

06:33, 03/10/2013
|

(VnMedia) - Nhà sản xuất điện thoại hạng sang – Vertu tiếp tục cho ra đời điện thoại thứ hai hoạt động trên hệ điều hành Android, có tên gọi Constellation. Sản phẩm có cấu hình tầm trung nhưng giá lên tới 140 triệu đồng.

Sở dĩ sản phẩm có giá đắt như vậy là vì thiết kể tỉ mỉ, tinh xảo, chất liệu chế tạo đắt tiền chứ không phải vì phần cứng “khủng” nhất. Theo Vertu, mỗi chiếc Constellation đều được làm bằng tay bởi một nghệ nhân duy nhất ở Anh. Chúng được xây dựng bởi titan cấp 5 và trang trí bọc da bê từ một trong những xưởng thuộc da lâu đời nhất của Châu Âu. Vỏ da này sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Ảnh minh họa


Đối với thông số kỹ thuật, về điểm này Constellation khá hợp thời. Máy sở hữu màn hình cảm ứng 4,3-inch, độ phân giải 720p cho mật độ 342ppi và được trang bị kính saphia chống xước và chắc chắn. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8260 S4 Pro lõi đôi với tốc độ 1,7GHz và đồ họa Adreno 320 (tương tự như chipset của smartphone Moto X). Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, phiên bản khá mới.

Ảnh minh họa


Máy tích hợp camera 13MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc đàm thoại video và có bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Tuy nhiên, máy thiếu kết nối LTE nhưng bạn có thể sử dụng WiFi không giới hạn trên toàn cầu từ iPass. Thông số duy nhất có vẻ kém cỏi trên thiết bị này là nguồn pin – chỉ có 1.800mAh.

Các cửa hàng Vertu sẽ bán Constellation bắt đầu trong tháng này. Constellation rẻ hơn so với phiên bản trước đây (có thông số kỹ thuật thấp hơn) – Vertu Ti. Constellation có giá khoảng 6.600USD (gần 140 triệu đồng) đối với phiên bản có dung lượng 32GB.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc