Học viện nhiếp ảnh đầu tiên dành cho thiếu nhi Việt

22:33, 26/07/2013
|

(VnMedia) - Canon vừa chính thức khai trương “Học viện nhiếp ảnh nhí” đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại khu vui chơi-giải trí KizCiti, Trung tâm thương mại Vincom Royal City Nguyễn Trãi, Hà Nội vào hôm nay, 26/7.

 

Học viện nhiếp ảnh nhí là một mô hình đào tạo hướng nghiệp bổ ích và mới mẻ đối với các em thiếu nhi thủ đô, giúp các em có cơ hội được làm quen với nhiếp ảnh với các huấn luyện viên hiểu biết và chuyên nghiệp do Canon huấn luyện. Các em cũng sẽ được thực hành chụp ảnh tại các khung cảnh khác nhau, phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Cùng với chương trình “Canon-Vì thế hệ thế hệ tương lai”, đây là một hoạt động thể hiện cam kết của Canon nhằm mang lại những giá trị tinh thần ý nghĩa cho thế hệ tương lai của Việt Nam .  


 Ảnh minh họa
Tại Học viện nhiếp ảnh nhí Canon, các em nhỏ sẽ được hướng dẫn chụp ảnh với các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

 

Nằm trong khuôn viên của khu vui chơi - giải trí KizCiti lớn nhất Việt Nam, Học viện nhiếp ảnh nhí hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn, mang lại cho các em những khoảng thời gian học tập và giải trí bổ ích. Học viện nhiếp ảnh nhí sẽ tạo nên một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, nhằm nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và trí tưởng tưởng phong phú của các em thông qua việc thực hành quan sát và nắm bắt các khoảnh khắc của cuộc sống. Đồng thời, thông qua các khóa đào tạo tại Học viện nhiếp ảnh nhí, Canon mong muốn mở ra cơ hội để các em có thể khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân và cân nhắc lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.

 

Được biết, mô hình Học viện nhiếp ảnh nhí Canon đã được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan… và gặt hái những thành công nhất định. Mô hình của Canon luôn đứng ở vị trí số 1 về lượng khách nhí đến tham gia vào mô hình.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc