Sony chuẩn bị ra smartphone cao cấp mới

06:38, 14/06/2013
|

(VnMedia) - Giới thạo tin đang truyền tai nhau rằng, Sony đang chuẩn bị ra mắt smartphone cao cấp mới trong vài tuần tới. Sản phẩm này có màn hình bự hơn cả Galaxy Mega của Samsung.

Website Nowhereelse.fr (Pháp) hôm qua (13/6) đã đăng tải hình ảnh của siêu phẩm này. Sản phẩm có tên Xperia Z Ultra. Trong khi các bài báo trước đó khẳng định rằng, smartphone này sẽ trang bị màn hình “khổng lồ” 6,44-inch cực kỳ sắc nét với độ phân giải full HD 1080p. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ với tốc độ xung nhip 2,2GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Những thông số kỹ thuật này còn cao cấp hơn cả smartphone hàng đầu của Sony hiện nay – Xperia Z hay HTC one…

Ảnh minh họa


Hình ảnh rò rỉ của siêu phẩm này.


Ngoài ra, sản phẩm sử dụng bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp camera 8MP ở mặt sau, thấp hơn so với các smartphone cao cấp hiện nay, thường sử dụng camera 13MP, ngoại trừ HTC one sử dụng công nghệ mới với độ phân giải chỉ cần 4 “chấm”.

Xperia Z Ultra dường như sẽ là smartphone có kích cỡ lớn nhất trong thị trường Android khá đông đúc. Sản phẩm này lớn hơn cả các smartphone có màn hình “khủng nhất” - Galaxy Mega cỡ 6,3-inch, và Huawei Ascend Mate 6,1-inch. Sony dự kiến sẽ công bố Xperia Z Ultra tại một cuộc họp vào diễn ra vào ngày 4/7 tới.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc