Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình đầu tiên tại Việt Nam

20:05, 13/06/2013
|

(VnMedia) - Diễn ra trong ba ngày, từ 19-21/6 tới tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Telefilm đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dự kiến sẽ thu hút khoảng 7.000 khách tham quan trong và ngoài nước.

 

Tại buổi họp báo vừa diễn ra chiều nay, 13/6, đại diện Ban tổ chức Triển lãm cho hay, triển lãm Telefilm là cơ hội để các khách hàng Việt Nam, đơn vị kinh doanh và sản xuất phim, truyền hình chưa có điều kiện tham gia các hội chợ truyền hình nước ngoài được tiếp cận với các công nghệ truyền hình tiên tiến thế giới ngay trong nước.


 Ảnh minh họa
Triển lãm Telefilm 2013 dự kiến thu hút nhiều hãng, đài truyền hình, đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình... trong và ngoài nước tham dự. Ảnh minh họa.


Triển lãm sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị truyền hình trong nước, bao gồm các Đài truyền hình Trung ương và địa phương, các kênh truyền hình, hãng phim, các công ty truyền thông, các công ty kinh doanh công nghệ, thiết bị truyền hình… tại Việt Nam như Đài truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Hà Nội, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, VTV Cab, SCTV…, các kênh truyền hình trong nước như An Viên TV, ANTV…

 

Đặc biệt, sự kiện còn thu hút được nhiều đài, hãng truyền hình lớn trong khu vực và thế giới như NHK, TBS, Asahi đến từ Nhật Bản; CJ đến từ Hàn Quốc… cùng nhiều đài đến từ các quốc gia khác như Đan Mạch, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông. Cho tới thời điểm này, Ban tổ chức đã nhận đăng ký của gần 200 gian hàng triển lãm.

 

Nhiều đơn vị truyền thông chuyên sản xuất và kinh doanh chương trình hàng đầu trong và ngoài nước như Cát Tiên Sa, Galaxy Thiên Ngân, Multimedia, MediaCorp TV Singapore…, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị viễn thông truyền hình NHB Stone - Tech Equiptment Co., Broadcom, VinaPhone và một số công ty đến từ Malaysia cũng tham gia triển lãm.

 

Tại triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành với các nội dung như “Phương pháp và công nghệ đo lường khán giả truyền hình”, “nâng cao chất lượng phim truyền hình Việt Nam - những điểm tồn tại, lợi thế và giải pháp cụ thể” hay “trao đổi chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến sản xuất truyền hình trong xu hướng phát triển quốc tế”… Hội thảo dự kiến sẽ có sự tham gia trình bày của nhiều diễn giả nổi tiếng của Việt Nam và thế giới.

 

Được biết, Triển lãm Telefilm 2013 do Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp chỉ đạo, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình TVAD phối hợp cùng công ty Cổ phần ADPEX tổ chức.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc