Mở hộp bộ loa “con nhộng” mạnh mẽ và ấn tượng

14:22, 12/06/2013
|

(VnMedia) - Bộ loa di động Beats Pill nổi bật với thiết kế đẹp, đa năng, thích hợp với những không gian làm việc và giải trí giới hạn. Điểm hạn chế lớn nhất là mức giá của sản phẩm khá cao: khoảng 5,4 triệu đồng.

 Ảnh minh họa

 Bộ loa di động Beats Pill by Dr.Dre


Mẫu loa Beats Pill by Dr.Dre có thiết kế hình viên thuốc con nhộng, thiết kế mang lại cho người nhìn vẻ bề ngoài chắc chắn và bắt mắt với 3 màu lựa chọn: trắng, đen và đỏ. Bộ loa di động được tích hợp công nghệ tiên tiến của Beats Audio, apt-X với hệ thống 4 loa để đem lại một trải nghiệm âm thanh từ loa di động tốt nhất. Loa nghe nhạc Beats Pill by Dr.Dre là sản phẩn đầu tiên được phát triển bởi tai nghe Beats Electronics sau khi chia tay với Monster Cable nổi lên với thương hiệu Monster Beats .

Bộ loa không dây này hiện được bán ra với giá khoảng 5,4 triệu đồng. Pill được xem là đối thủ lớn của Jambox, một chiếc loa có doanh số bán ra rất tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên Pill có tới bốn loa bên trong với công suất tổng 12W trong khi Jambox chỉ là hai loa stereo và công suất đầu ra 5,2W. Công suất cao hơn đồng nghĩa Pill chỉ có thời gian hoạt động 7 tiếng trong khi loa của Jawbone là 10 tiếng. Loa mới của Beats cũng hỗ trợ NFC giúp việc kết nối nhanh thiết bị bằng cách chạm vào loa.

Một số hình ảnh khác của bộ loa di động độc đáo này:

 Ảnh minh họa

 Hộp đựng sản phẩm 

 Ảnh minh họa
 Phía sau là cổng vào 3.5mm để kết nối trực tiếp với nguồn phát âm thanh và một đường ra 3.5mm để kết nối với hệ thống loa hỗ trợ. Beats Pill dùng Bluetooth 4.0 làm kết nối không dây và hỗ trợ NFC.

 Ảnh minh họa

 Sản phẩm có nhiều màu cho người dùng lựa chọn

 Ảnh minh họa

Phụ kiện của loa di động Beats Pill by Dr.Dre


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc