Thêm smartphone mang sức mạnh chip Intel lộ diện

07:21, 11/04/2013
|

(VnMedia) - ZTE vừa công bố smartphone ZTE Geek tại Hội nghị diễn đàn phát triển Intel (IDF) diễn ra ở Bắc Kinh. Sản phẩm trang bị màn hình 5-inch độ nét cao và mang sức mạnh của bộ xử lý Intel.

Ảnh minh họa


Theo ZTE, ZTE Geek được trang bị bộ xử lý Intel Z2580 lõi đôi với tốc độ xung nhịp 2GHz. Con chip này dựa trên nền tảng Clover Trail+, tương tự như smartphone Lenovo K900 hiện nay. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật khác của sản phẩm này không quá tồi.

Ảnh minh họa


ZTE Geek trang bị màn hình 5-inch, độ nét cao (720p) kèm theo kính Gorilla Glass bền chắc. Máy còn sử dụng đồ họa PowerVR SGX 544MP2, bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 1MP ở mặt trước để thực hiện đàm thoại video, và bộ nhớ trong 8GB.
ZTE Geek trang bị nguồn pin 2.300mAh và sạc không dây.

Ảnh minh họa


Về kết nối, tuy thiếu vắng công nghệ LTE nhưng máy hỗ trợ 3 băng tần GSM, 4 băng tần 3G, WiFi, Bluetooth 4.0, GPS kèm A-GPS và hoạt động trên hệ điều hành  Android 4.2.2 Jelly Bean.

Ảnh minh họa


Theo nhận định của giới chuyên môn, thiết kế không ngoan của Geek là một bước tiến lớn từ Grand X IN và chia sẻ vẻ ngoài bóng bẩy tương tự Grand S nhưng không có viền đen ở xung quanh camera chính. Sản phẩm trông khá cao cấp và bắt mắt.

Ảnh minh họa


Hiện ZTE vẫn chưa tiết lộ thông tin chính thức về giá và thời điểm bán sản phẩm này ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc