Điện thoại HTC First có gì nổi bật?

19:14, 09/04/2013
|

(VnMedia) - HTC First đã chính thức ra mắt với màn hình cảm ứng 4,3-inch độ nét cao và mang sức mạnh bộ xử lý lõi đôi nhưng ấn tượng chính là “linh hồn” của điện thoại này.
 
HTC First do HTC chế tạo nên chất lượng khá tốt tuy nhiên, cấu hình của sản phẩm này chỉ ở mức tầm trung. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng cỡ 4,3-inch, độ phân giải 1280x720 điểm ảnh và các cạnh được thiết kế bo tròn nên khá phù hợp khi cầm trên tay.
 
Sản phẩm trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi đôi tốc độ 1,4GHz, nguồn pin 2000mAh, tích hợp camera 5MP kèm theo đèn Flash LED ở mặt sau và camera 1,6MP ở mặt trước, bộ nhớ RAM 1GB và 16GB dung lượng lưu trữ trong và không có khe cắm thẻ microSD. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và sử dụng giao diện màn hình Facebook Home.
 
Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các công nghệ NFC và Bluetooth 4.0. Với nguồn pin 2000mAh, sản phẩm có thể đàm thoại liên tục trong 14,3 tiếng đồng hồ mới phải sạc.
 
HTC First là smartphone đầu tiên sử dụng giao diện Facebook Home – linh hồn của điện thoại này tập trung vào mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, các thông báo xuất hiện theo chiều ngang để người dùng có thể quét qua tương tự như các thông báo của nền tảng WebOS trước đây. Đối với những người hâm mộ Instagram, ứng dụng này cũng được tích hợp sẵn.
 
Sản phẩm sẽ bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 12/4 mới, do AT&T độc quyền phân phối với giá 99,99USD. Sản phẩm có 4 màu để người dùng lựa chọn.
 
Không giống như các điện thoại HTC, điện thoại này được thiết kế mỏng, nhẹ và vỏ mềm mại cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Sản phẩm có 4 màu trắng, đỏ, xanh và đen để người dùng lựa chọn. 
 


Ảnh minh họa

  Số đo ba “vòng” của máy – 125,6 x 64,93 x 8,96mm và nặng 95,5g.

Ảnh minh họa

Facebook Home trên điện thoại HTC First, cho phép mọi cập nhật hiện ra ngay trước mắt, kể cả khi máy đang khóa.

Ảnh minh họa

 Các bức ảnh hiển thị khá đẹp mắt.

Ảnh minh họa

 Thanh tăng giảm âm lượng nằm ở bên cạnh trái của máy.

Ảnh minh họa

 Nút nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5mm nằm ở đỉnh máy.

Ảnh minh họa

 Bên cạnh phải của điện thoại là khay micro-SIM và cổng sạc micro USB.

Ảnh minh họa

 Bộ loa được nằm ở cạnh dưới của máy.

 
 
 


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc