Lộ diện bộ đôi Samsung Galaxy Mega màn hình cực lớn

06:51, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Theo tờ SamMobile, Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một loạt thiết bị Galaxy mới mang biệt danhMega. Cụ thể, hai smartphone Galaxy Mega đang trong giai đoạn sản xuất.

Ảnh minh họa


Thông tin này xuất hiện từ nguồn tin nội bộ của nhà sản xuất Hàn Quốc. Nguồn tin này xác nhận rằng, hai smartphone Galaxy Mega đang trong giai đoạn sản xuất. Phiên bản đầu tiên có tên mã Galaxy Mega 5.8 với số hiệu model GT-I9152. Đây là smartphone trang bị màn hình cảm ứng cỡ 5,8-inch và số hiệu model cho thấy chúng là phiên bản hỗ trợ hai thẻ SIM.

Thú vị hơn là sản phẩm thứ hai với tên mã Galaxy Mega 6.3 sử dụng màn hình cảm ứng lên tới 6,3-inch – tương tự như kích cỡ được đồn thổi của phablet Galaxy Note III sắp tới. Tuy nhiên, phiên bản này có số hiệu model GT-I9200 không tương ứng với quy ước đặt tên của dòng Galaxy Note (thường là Note II N7100, Galaxy Note N7000) vì vậy, rất có thể sản phẩm sẽ không hỗ trợ chức năng của bút từ S Pen.

Tuy nhiên, mọi thông tin kỹ thuật chi tiết của hai sản phẩm này sẽ còn phải chờ cho đến khi chúng được rời khỏi các nhà máy của Samsung. Theo nguồn tin này, Galaxy Mega 5.8 sẽ xuất hiện vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 tới, trong khi Galaxy Mega 6.3 phải đến giữa tháng 6 mới ra mắt.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc