VinaPhone, MobiFone tăng dung lượng Mobile Internet

07:06, 01/04/2013
|

(VnMedia) - Trong tháng tư này, bên cạnh chính sách được triển khai, người dùng viễn thông sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ mới cũng như các ưu đãi lớn từ các nhà cung cấp. 
 

“Thỏa sức Alo” của VinaPhone có thêm nhiều ưu đãi


VinaPhone công bố chương trình khuyến mại “Thỏa sức Alo” cho phép thuê bao VinaPhone tha hồ gọi điện miễn phí với gói cước rẻ chỉ còn 45.000 đồng/tháng. Chương trình “Thỏa sức Alo” đang được triển khai cho các thuê bao trả sau hòa mạng mới sẽ được tiếp tục gia hạn trong khoảng thời gian từ 01/4 đến hết 30/4/2013. Đặc biệt, lần này, chương trình đã thêm nhiều ưu đãi mới.

 

Theo đó, thuê bao ký hợp đồng hòa mạng trả sau; thuê bao trả sau tạm khoá hai chiều khôi phục sử dụng dịch vụ hoặc các thuê bao trả trước đã được hoà mạng trước ngày 01/01/2013 khi tham gia chương trình “Thỏa sức Alo” sẽ được lựa chọn hai hình thức khuyến mại, tương đương với hai gói cước sau đây: Thuê bao đăng ký hình thức khuyến mại thứ nhất ALO1 trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, thuê bao sẽ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng VinaPhone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/GPhone toàn quốc.

 

Thuê bao đăng ký hình thức khuyến mại thứ hai ALO2 trong thời gian 12 tháng kể từ tháng hòa mạng, ngoài những ưu đãi như gói ALO1 sẽ được miễn cước các cuộc gọi đến thuê bao MobiFone.

 

Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại của cả hai gói là 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Thời lượng quá 10 phút của cuộc gọi sẽ được tính cước theo quy định hiện hành. Các cuộc gọi sang mạng khác, sử dụng dịch vụ khác sẽ tính cước theo quy định. Tổng thời gian miễn phí cho cả hai gói ALO1 và ALO2 là 1500 phút/tháng/ thuê bao.

 

Gói ALO1 có mức cước cam kết 45.000đ/tháng và gói ALO2 là 145.000đ/tháng (chưa bao gồm cước thuê bao) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Nếu hòa mạng trước ngày 16 của tháng, thuê bao sẽ trả 100% giá trị gói cam kết và nếu hòa mạng từ ngày 16 của tháng trở đi sẽ là 50% giá trị gói cam kết của tháng hoà mạng.

 

Ngoài ra các thuê bao đăng ký tham gia chương trình Thoả sức Alo trong tháng 1, 2, 3,4/ 2013 còn được đăng ký các gói cước phụ gia tăng để tạo thành gói cước Thỏa sức Alo mở rộng cụ thể là nếu khách hàng muốn sử dụng 50 phút gọi sang di động mạng khác chỉ cần đăng ký thêm 35.000 đồng/tháng, SMS 500 tin nhắn nội mạng chỉ với 20.000 đ/tháng, truy cập Internet thoải mái 500MG/tháng chi phí 25.000 đồng…

 

Điều chỉnh tăng gói cước Mobile Internet không giới hạn

 

 Ảnh minh họa
Dù điều chỉnh tăng giá gói cước Mobile Internet không giới hạn, nhưng nhà mạng VinaPhone, MobiFone lại tặng thêm dung lượng miễn phí cho người dùng.


Chính sách điều chỉnh tăng gói cước Mobile Internet không giới hạn dành cho người dùng trả trước được VinaPhone áp dụng từ ngày hôm nay, 1/4. Theo đó, các gói cước không giới hạn MAX và MAXS cho sinh viên của VinaPhone sẽ được tăng lên lần lượt là 50 ngàn đồng (trước đây gói MAX có giá 40 ngàn đồng) và 35 ngàn đồng (trước gói MAXS có giá 35 ngàn đồng).

 

Lần điều chỉnh giá gói cước này không chỉ có VinaPhone mà có cả MobiFone cùng áp dụng. Theo đó, giá gói cước Mobile Internet không giới hạn MIU của MobiFone cũng lên 50 ngàn đồng/tháng, và gói cước Internet không giới hạn ưu tiên cho sinh viên cũng tăng thêm 15.000 đồng, lên 35 ngàn đồng/tháng.


Tuy nhiên, bên cạnh việc tăng giá, người dùng lại có thêm dung lượng miễn phí từ các nhà mạng. Các gói cước Mobile Internet không giới hạn của MobiFone, VinaPhone đã được điều chỉnh tăng thêm dung lượng miễn phí, cụ thể là người dùng sẽ có thêm 100 MB dung lượng, đạt 600 MB dung lượng miễn phí ở tốc độ cao 7,2Mbps.


“Sát thủ” của web đen GreenOnline miễn cước 2 tháng

 

Chính thức được VNPT Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ từ 26/3/2013, dịch vụ giúp khách hàng có thể chặn tới 99% với hơn 5 triệu cơ sở dữ liệu danh sách web đen, việc chặn lọc được thực hiện hoàn toàn ở phía nhà mạng.

 

Dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với hộ gia đình, dịch vụ Green online đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi kiểm soát được việc truy cập Internet của con em mình, đem lại môi trường Internet an toàn và lành mạnh, bảo vệ các em khỏi việc tiếp xúc hay truy cập vào các trang web có nội dung thông tin không lành mạnh, không phù hợp có thể gây ảnh hưởng xấu tới việc hình thành nhân cách và quá trình học tập của các em…

 

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt dịch vụ, VNPT TP. Hồ Chí Minh đã tung ra ưu đãi lớn cho người dùng. Trong trọn vẹn tháng tư này, và kéo dài tới 8/5/2013, khách hàng sử dụng GreenOnline -dịch vụ chặn lọc web đen được miễn cước thuê bao trong 02 tháng đầu sử dụng, trị giá 140.000đ (70.000đ/tháng) và giảm 20% cước thuê bao tháng trong 3 tháng sử dụng tiếp theo.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc