Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S4 giá rẻ

07:06, 02/04/2013
|

(VnMedia) - Giới thạo tin cho biết, Samsung đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản giá rẻ của siêu phẩm Galaxy S4 có tên gọi Galaxy S4 mini. Sản phẩm này sẽ ra mắt trong tuần này.

Ảnh minh họa


Sản phẩm được dự đoán sẽ có hai màu đen và trắng, phiên bản hai SIM hoặc đơn SIM để người dùng lựa chọn. Phiên bản hai SIM có tên mã GT-I9192 được cho là sẽ trang bị màn hình cảm ứng qHD cỡ 4,3-inch, bộ xử lý Exynos 5210 lõi đôi tốc độ 1,6GHz, tích hợp camera 8MP, Wi-Fi, AGPS, hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 và sử dụng giao diện riêng của Samsung - Touch Wiz Nature UX.

Trong khi đó phiên bản đơn SIM có tên mã GT-I9190, có thể mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ. Theo tờ SamMobile, nhà sản xuất Hàn Quốc có thể công bố dòng điện thoại tầm trung kể trên ngay trong tuần này và sẽ bán ra thị trường vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Tuy nhiên điều khá thú vị là cách đây hai năm, Samsung cũng đã công bố Galaxy S2 với màn hình cỡ 4,3-inch. Vậy liệu S4 mini có sử dụng lại kích cỡ của màn hình này?

Ngoài ra, còn có các thông tin khác cũng xuất hiện liên quan tới loạt sản phẩm mới của Samsung khi một số nhà phân phối sản phẩm như AT&T đã quyết định giảm giá Galaxy S3 để chuẩn bị đón Galaxy S4. Việc giảm giá này hết sức bình thường mỗi khi sản phẩm mới ra đời, các nhà bán lẻ thường tìm cách đẩy hết hàng cũ đi để dọn đường cho hàng mới. Do đó, trong thời gian tới chắc chắn giá Galaxy S3 sẽ tiếp tục giảm xuống để nhường chỗ cho Galaxy S4 trên thị trường cao cấp. 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc