Khám phá smartphone 3D không kính của Nhật

18:34, 03/04/2013
|

(VnMedia) - Ngoài ý tưởng thiết kế độc đáo, chiếc SH-06D NERV còn nổi bật với khả năng xem các nội dung 3D không kính và đặc biệt là khả năng chống nước, chống bụi như Xperia Z.

Là dòng sản phẩm nâng cấp từ SH-06D3D, SH-06D NERV hướng tới đối tượng người dùng trẻ tuổi với thiết kế độc đáo từ vẻ ngoài đến giao diện. Sản phẩm lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình ăn khách Evangelion nên các chi tiết từ vỏ máy, nút bấm đến toàn bộ các icons, widgets và cả hình nền của giao diện đều đã được “độ” lại theo phong cách của những chú robot mạnh mẽ.

 Ảnh minh họa

 SH-06D NERV có thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính
Ảnh minh họa

Chiếc SH-06D NERV của Sharp có kích thước không quá lớn (128 x 66 x 11.6mm) và trọng lượng 145g nên cầm khá chắc tay. Đặc biệt vỏ máy được sơn phủ Nano nên có khả năng chống bám bụi và không để lại dấu vân tay rất tốt.

Tính năng xem các định dạng phim 3D không cần kính chính là điểm mạnh nhất của mẫu smartphone này. Kích thước màn hình khá lớn cộng với việc hỗ trợ encode 1080p nên các hiệu ứng 3D hiển thị khá sắc nét, đảm bảo tính chân thực và những hiệu ứng nổi đặc trưng của dòng phim 3 chiều. Ngoài ra máy cũng được trang bị tính năng cho phép người dùng chuyển đổi giữa các hiệu ứng 2D, 3D với nhau.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh phim 3D hiển thị trên máy rất sắc nét

Ngoài các tính năng kết nối thông thường như Wi-Fi và Bluetooth, smartphone này cũng hỗ trợ 3G, NFC và đặc biệt là khả năng xem truyền hình di động với một ăng-ten để thu tín hiệu, tuy nhiên chức năng này chỉ thực sự hiệu quả tại Nhật.

SH-06D NERV của Sharp lại chỉ được sản xuất rất hạn chế về số lượng và chỉ được nhà mạng NTT Docomo phân phối riêng cho thị trường Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, SH-06D NERV có giá khoảng 17 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh khác của chiếc smartphone 3D không kính này:

 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 
 Ảnh minh họa
 


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc