Microsoft Dynamics AX 2012 chính thức ra mắt thị trường Việt

12:26, 18/12/2012
|

(VnMedia) - Trong khuôn khổ hội thảo “Nâng cao hiệu quả sản xuất với Microsoft Dynamics AX 2012”,giải phápquản trị nguồn lực ERP toàn diện dành cho doanh nghiệp, phiên bản mới, đã được Votiva cùng HP và Microsoft phối hợp giới thiệu tới người dùng.

 

Theo nhận định của nhiều lãnh đạo và chuyên gia tham dự hội thảo, Microsoft Dynamics AX 2012, giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP, dành riêng cho sản xuất, sẽ giúp doanh nghiệp đối mặt với các cơ hội và thử thách, đảm bảo tồn tại, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

 

Với Microsoft Dynamics AX 2012, các doanh nghiệp có thể:

 

• Sử dụng tính linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 để vận hành mô hình sản xuất liên tục và rời rạc trong cùng một giải pháp. Khả năng tổng hợp cũng cho phép triển khai mô hình sản xuất tinh gọn theo cách phù hợp với doanh nghiệp nhất.

 

• Tận dụng mô hình quản lý nguồn lực linh hoạt, để sử dụng hiệu quả nguồn lực tại nhiều nơi. Việc cân đối, dự trù nguồn lực (nhà cung cấp, con người, máy móc, dụng cụ, hoặc gia công ngoài) tương ứng với từng loại công việc sao cho phù hợp với năng lực thực tế (khả năng thực hiện công việc đặc thù liên quan đến sản xuất). Bên canh đó, công cụ lập kế hoạch giả định sẽ giúp hỗ trợ lựa chọn nguồn lực một cách phù hợp nhất.

 

• Thiết lập và vận hành mô hình sản xuất tinh gọn để rút ngắn thời gian giao hàng, giảm lượng hàng tồn kho, xem xét hợp đồng thời vụ (không thuộc định mức tiêu hao (BOM)), và hỗ trợ cải tiến liên tục thông qua hệ thống kanban) cũng được tích hợp sẵn trong giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012.

 

• Quản lý và kiểm soát các phiên bản, cũng như lưu trữ và có thể tái sử dụng các cấu trúc sản phẩm với các thuộc tính tương tự.

 

“Không chỉ tương thích với những phần mềm quen thuộc của Microsoft, giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 còn có thể nâng cấp, hoạt động tương thích và dễ tùy chỉnh theo cách thức làm việc của từng nhân viên hay người dùng cuối”, ông Phùng Phước Linh, phụ trách giải pháp Microsoft Dynamics, Microsoft Việt Nam cho hay.

 

Các giải pháp này được thiết kế nhằm giúp tự động hóa các quy trình kinh doanh chuyên biệt của doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp dễ dàng nâng cao năng lực cạnh tranh, ra quyết định thông suốt, dễ dàng trong thời gian ngắn nhất.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc