Cân nhắc khi mua HTC Droid DNA vì pin chỉ 5 tiếng

18:00, 17/12/2012
|

(VnMedia) - Sở hữu màn hình 5-inch siêu nét với độ phân giản Full HD, cộng với hệ thống phần cứng cấu hình cao đã khiến chiếc smartphone của HTC chỉ hoạt động được trong khoảng 5 giờ.

 

Chính thức ra mắt tại Mỹ vào ngày 14-11, Droid DNA của HTC đã gia nhập phân khúc thị trường smartphone “cỡ khủng”, nhưng HTC tỏ ra thắng thế với màn hình 5 inch 1080p full HD, độ phân giải 1,920 x 1,080 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi, trong khi iPhone 5 chỉ đạt mật độ 326 ppi và Samsung Galaxy S3 (306ppi). 

 

Mức độ phân giải của thiết bị này còn cao hơn gần 20% so với các loại màn hình HD trong các dòng smartphone hiện nay. Hình ảnh hiển thị trên Droid DNA sáng nét và ấn tượng. Tuy nhiên, theo đánh giá của tờ Los Angeles Times, chính vì sự “hào phóng” về chất lượng màn hình nên Droid DNA có thời lượng pin kém hơn hẳn các đối thủ.

 

 Ảnh minh họa

 Droid DNA của HTC hứa hẹn hiệu suất cao nhưng thời lượng pin chưa đủ lâu

 

Ngoài ra máy cũng được trang bị một hệ thống phần cứng thuộc loại cao cấp nhất hiện nay với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm 1.5Ghz Snapdragon S4 Pro, RAM 2GB, giao diện Sense 4+UI, hệ thống âm thanh Beats Audio , và bộ âm ly tích hợp 2.55v. Máy được trang bị camera chính 8 megapixel và camera trước 2,1 megapixel.

 

Do đó, Los Angeles Times cho biết sau 2 lần sạc đầy pin và sử dụng máy để xem video, chơi game, lướt web, và Facebook thì thời lượng pin tối đa chỉ khoảng 5 tiếng.

 

Còn theo Cnet, để khắc phục hiện tượng giảm thời gian sử dụng pin trên các smartphone “bom tấn” hiện nay người sử dụng nên cập nhật các bản vá lỗi phần mềm, hoặc áp dụng các thủ thuật hướng dẫn tắt các thành phần không dùng tới trên smartphone.


Lương Đàm - (theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc