Vmware đào tạo kiến thức điện toán đám mây cho sinh viên Việt

21:29, 04/10/2012
|

(VnMedia) - Hãng công nghệ chuyên về hạ tầng ảo hóa toàn cầu Vmware vừa công bố danh sách năm trường đại học Việt Nam tham gia Chương trình Học viện CNTT của VMware (VMware IT Academy Program).

 

Được lựa chọn và hỗ trợ bởi Trung tâm đào tạo CNTT-TT Nhất Nghệ, đối tác đào tạo CNTT của VMware, các trường đại học này sẽ cung cấp các nội dung đào tạo chất lượng cao, chứng chỉ và kinh nghiệm thực hành với công nghệ của VMware tới khoảng 2.000 sinh viên của mình trong vòng 2 năm.

 

Các trường đại học tham gia chương trình bao gồm: Đại học Khoa học tự nhiên TP Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Đại học Sài Gòn và Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh.

 

VMware mang đến những chương trình đào tạo và chứng chỉ quốc tế được thiết kế nhằm đánh giá và ghi nhận những chuyên gia CNTT có năng lực kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế cần thiết để cài đặt, quản lý, khai thác và hỗ trợ hiệu quả các sản phẩm cùng giải pháp của VMware.

 

Thông qua Chương trình Học viện CNTT VMware này, VMware tìm kiếm những cơ hội hợp tác với các học viện đào tạo hàng đầu, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội học và đạt chứng chỉ chuyên nghiệp VMware Certified Professional (VCP) cùng nhiều chứng chỉ khác của VMware.

 

Các khoa chuyên ngành trong các đối tác trường đại học có thể truy cập trực tiếp tới các dịch vụ và công cụ của VMware nhằm mang tới trải nghiệm học tập chất lượng cao cho sinh viên của mình. Những đặc quyền này bao gồm: truy cập tới các khóa học trên web để sử dụng trong bài giảng và bài thuyết trình trên lớp học, hay truy cập tới các tài liệu của phòng thí nghiệm hay hướng dẫn tạo một khóa học.

Đạt được chứng chỉ VCP sẽ đảm bảo năng lực kỹ thuật của một nhân viên trong lĩnh vực ảo hóa, đồng thời khiến họ vượt trội trên thị trường.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc