Hôm nay, Galaxy S3 giá rẻ chính thức ra mắt

06:31, 11/10/2012
|

(VnMedia) - Hôm qua (10/10), JK Shin, người đứng đầu mảng Truyền thông di động của Samsung khẳng định rằng, công ty sẽ ra mắt phiên bản Galaxy S3 cỡ 4-inch trong ngày hôm nay (11/10), nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5.

Mô hình này được thiết kế để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5 – thiết bị của Apple vừa được bán ra thị trường hồi đầu tháng 9 cũng có màn hình cỡ 4-inch.

Phiên bản Galaxy S3 đời đầu được tiết lộ hồi tháng 5 với màn hình cỡ 4,8-inch. Doanh số bán điện thoại này đã giúp Samsung đạt mức lợi nhuận hoạt động kỷ lục 7,3 tỷ USD trong quý 3.

Ảnh minh họa

Người phát ngôn của Samsung cho biết, công ty nghĩ rằng, hiện vẫn có nhu cầu lớn về các mẫu điện thoại 4-inch trên thị trường.

Samsung cũng lên kế hoạch cho những thị trường sẽ được đón nhận phiên bản Galaxy S 3 giá rẻ nhằm giành được thị phần trong phân khúc smartphone từ tầm trung tới bình dân. Theo Samsung, phiên bản Galaxy S 3 Mini sẽ không phải là mẫu điện thoại cao cấp như S3 đời đầu nhưng vẫn đủ sức để cạnh tranh với iPhone 5.

Samsung cũng đang bổ sung thêm các dòng sản phẩm của hãng như Galaxy Note II và smartphone Ativ hoạt động trên hệ điều hành Windows 8, cạnh tranh với Lumia của Nokia.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu máy tính bảng Ativ đầu tiên vào tháng tới và smartphone Ativ trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Mặt khác, hãng thông tấn Yonhap dẫn lời Shin nói rằng, Samsung không có kế hoạch sử dụng sáng chế 4G LTE của mình để tấn công đối thủ, điều đó cho thấy họ không định mở rộng cuộc chiến pháp lý với Apple đối với công nghệ 4G.


Tuệ Minh - (Theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc