Ngày mai, “bom tấn” Galaxy S III đổ bộ thị trường Việt

12:43, 30/05/2012
|

(VnMedia) - Theo thông tin từ phía Samsung Việt Nam, ngày mai (31/5), 500 chiếc smartphone Galaxy SIII đầu tiên sẽ được bán ra thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

Theo Samsung, hãng sẽ ưu đãi cho 500 khách hàng đầu tiên mua máy Galaxy S III với gói ưu đãi cao cấp có giá trị tới 11,456 triệu đồng.

Galaxy S3 được coi là “sát thủ số 1” tung ra thị trường đón đầu đối thủ iPhone 5 sắp ra mắt của Apple. Galaxy S3 trang bị màn hình HD cỡ 4,8-inch nhưng rất mỏng 8,6mm và nặng chỉ 133g. Sản phẩm tích hợp camera 8MP nhưng bổ sung phần mềm hỗ trợ cải thiện trải nghiệm người dùng.

Theo Samsung, thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ nước, gió, sỏi hay lá cây. Galaxy S III có hai màu trắng và xanh thẫm, đồng thời có ba dung lượng bộ nhớ khác nhau (16GB, 32GB và 64GB). Samsung cho biết, thiết bị có một màn hình thông minh, cho phép nhận diện mắt người dùng, thấu hiểu và lắng nghe được.

Chẳng hạn, SIII có thể nhận biết khi người dùng nhìn vào màn hình, khi đó màn hình không tối đi. Điện thoại có thể nhận diện khuôn mặt của bạn bè và người thân trong bức ảnh và gửi email tới người đó chỉ bằng một cú kích chuột.

Galaxy S III hoạt động trên hệ điều hành Ice Cream Sandwich (phiên bản Android 4.0) và đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, với mức giá bán lẻ là 15,9 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường bắt đầu từ ngày 01/06.


T.H

Ý kiến bạn đọc