"Bom tấn" Xperia S vừa về VN đã giảm 3 triệu

15:45, 08/03/2012
|

(VnMedia) - Sáng 5/3, “bom tấn” đầu tiên lấy thương hiệu Sony (thay vì Sony Ericsson) Xperia S 32GB đã chính thức về Việt Nam với giá 16,5 triệu đồng. Tuy nhiên giá bán của siêu phẩm này đã giảm nhanh chóng chỉ sau ba ngày xuất hiện.

 

Cửa hàng điện thoại CellphoneS trên phố Thái Hà, Hà Nội là một trong những nơi đầu tiên bán Xperia S 32GB (với tên mã là LT26i). Ngày đầu tiên nhập về, smartphone này có giá 16,5 triệu đồng cho cả 2 phiên bản 32GB màu trắng và đen.

 

Tuy nhiên đến ngày hôm qua, CellphoneS đã hạ giá sản phẩm của mình xuống còn 13,2 triệu đồng. Như vậy “bom tấn” của Sony đã giảm 3,3 triệu đồng chỉ sau 3 ngày chính thức cập bến Việt Nam .


Ảnh minh họa

 

Trong vai một khách hàng tìm mua điện thoại, phóng viên VnMedia đã tới một cửa hàng trên phố Kim Mã, Hà Nội hỏi giá của Xperia S 32GB. Anh Mạnh, chủ cửa hàng cho biết hiện giá của smartphone này chỉ còn 13,5 triệu đồng.

 

Tương tự, cả Nhật Cường Mobile và Huyền Mobile cũng đều niêm yết mức giá cho siêu phẩm 32GB mới của Sony với giá khoảng 13,5 triệu đồng.

 

Theo anh Văn, chủ cửa hàng điện thoại CellphoneS, việc Xperia S hàng xách tay giảm giá mạnh như vậy là do phía Sony đã chính thức hạ giá bán của sản phẩm này ở nước ngoài. Do đó, các cửa hàng phân phối hàng xách tay buộc phải “hạ nhiệt” thiết bị di dộng mà mình đang bán ra.

 

Ảnh minh họa


Xperia S được Sony đem so sánh với “siêu phẩm” iPhone 4S nổi tiếng của Apple. Sự kiện smartphone nổi tiếng này xuất hiện tại Việt Nam cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng ham mê cộng nghệ. Và với việc giảm giá khá mạnh này của Sony, những “tín đồ” ưa thích đồ công nghệ cao sẽ càng có thêm cơ hội sở hữu một trong những “siêu phầm” hot nhất của năm 2012.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc