Motorola sắp cập nhật Android 4.0 cho hàng loạt thiết bị

18:23, 16/02/2012
|

(VnMedia) - Mới đây, Motorola đã tuyên bố sẽ thêm một số sản phẩm vào danh sách thiết bị di động được cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng với Droid Razr, Motorola Xoom.

Các thiết bị được thêm vào bao gồm: Droid 4, Droid Bionic, các mẫu điện thoại Droid Razr, Droid Razr Maxx, máy tính bảng Droid Xyboard 8.2 và Droid Xyboard 10.1 của Verizon, Motorola Electricity, và Motorola Xoom Wi-Fi + 3G.

Theo kế hoạch từ trước của Motorola, các thiết bị cầm tay của hãng sẽ được cập nhật hệ điều hành mới nhất của Android - Ice Cream Sandwich bắt đầu từ nửa cuối năm nay.

Công ty cũng khuyên các chủ sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Motorola nên thường xuyên để ý tới các thông báo cập nhật Android 4.0 trên diễn đàn chính của mình.

Có thể nói, so với các thương hiệu khác, lịch trình cập nhật hệ điều hành mới Motorola là khá chậm chạp.

Tuy nhiên, với lịch sử ít ỏi các lần cập nhật phần mềm của Motorola, có vẻ như hãng sản xuất điện thoại này đang muốn thực hiện mục tiêu "chậm mà chắc", không cung cấp thông tin và hứa hẹn nhiều để tránh gây thất vọng cho khách hàng của mình.

Hy vọng rằng, khoảng thời gian mà người dùng Motorola phải chờ đợi để được sử dụng Android 4.0 sẽ được đền bù xứng đáng khi họ nhận được hệ điều hành mới.

 


Hoàng Anh - Cnet

Ý kiến bạn đọc