Apple đã mất đi một thiên tài sáng tạo

18:28, 06/10/2011
|

(VnMedia) -Ngay sau khi biết tin Steve Jobs mất, Tim Cook - Giám đốc điều hành đương nhiệm của Apple, người kế tiếp sự nghiệp Steve Jobs, đã gửi email tới các nhân viên của mình để thông báo, nội dung bức thư như sau:

Các bạn! Tôi có một tin rất buồn muốn chia sẻ với tất cả các bạn, Steve đã qua đời ngày hôm nay.

Apple đã mất một tầm nhìn xa trông rộng và thiên tài sáng tạo, chúng ta đã mất đi một người bạn thân và một người cố vấn đầy cảm hứng và thế giới đã mất đi một là con người tuyệt vời. Steve để lại duy nhất một công ty mà ông đã xây dựng, và tinh thần của ông mãi mãi sẽ là nền tảng của Apple...

Không có từ nào có thể diễn tả hết được nỗi đau buồn của chúng tôi bởi cái chết của Steve, chúng tôi vô cùng may mắn có được cơ hội làm việc cùng ông ấy. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ bằng cách cống hiến sức lực của chính mình để tiếp tục công việc mà cả cuộc đời ông ấy đã trao gửi cho chúng tôi.   

Chúng tôi đang sắp xếp một kế hoạch kỷ niệm đặc biệt dành cho cuộc đời của Steve cùng các nhân viên của Apple. Nếu bạn muốn chia sẻ suy nghĩ của bạn, những kỷ niệm và gửi lời chia buồn trong dịp này, bạn có thể gửi email teo địa chỉ: rememberingsteve@apple.com.


Bảo Hải - Theo CNET

Ý kiến bạn đọc