VNPT Hà Nội: Giảm giá mạnh thiết bị giải mã dịch vụ MyTV

06:53, 14/09/2011
|

(VnMedia) - Nhằm khuyến khích người sử dụng, VNPT Hà Nội vừa công bố giảm giá thiết bị giải mã Set - Top - Box (STB ) dùng cho dịch vụ MyTV trên địa bàn thành phố.

 

STB là thiết bị thu nhận tín hiệu IP và giải mã thành tín hiệu Audio và Video hiển thị trên TV. Để xem được MyTV trên TV phải trang bị bộ giải mã STB. Đi kèm theo STB là một thiết bị cầm tay remote control (điều khiển từ xa).

 

Với chính sách mới này, giá thiết bị loại SD của MyTV giảm xuống còn 830.000VNĐ/chiếc (giá trước khi giảm là 915.000đ/chiếc), loại HD giảm xuống còn 1.260.000VNĐ/chiếc (giá trước khi giảm là 1.450.000đ/chiếc).

 

Đồng thời, cũng trong dịp này VNPT Hà Nội triển khai chính sách cho thuê STB. Thay bằng việc phải đầu tư ban đầu 1.260.000đ mua STB khách hàng chỉ cần trả tiền thuê theo tháng. Mỗi tháng là 40.909 VNĐ/01 thiết bị STB/tháng. (chưa VAT)

 

Chương trình áp dụng cho các đối tượng: CBCNV của VNPT Hà Nội, các Công ty dọc, Công ty, Tổng Công ty trực thuộc Tập đoàn VNPT đóng trên địa bàn Hà Nội (làm đơn có xác nhận theo mẫu VNPT Hà Nội ban hành) và khách hàng phổ thông trên địa bàn Hà Nội đang sử dụng dịch vụ MegaVNN lắp đặt thêm MyTV hoặc lắp đặt đồng thời MyTV + MegaVNN.

 

Đối với trường hợp khách hàng phổ thông phải đặt trước, cước thuê STB tương đương 15 tháng thuê thiết bị STB (trị giá 675.000đ/máy) và được VNPT Hà Nội trừ vào giá tiền thuê STB từ tháng sau tháng nghiệm thu, bàn giao cho đến hết, mỗi tháng 45.000đ/máy.

 

Tính tới thời điểm này, MyTV cung cấp 4 gói dịch vụ MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gold và MyTV Gold HD phục vụ người dùng.

 

Doanh nghiệp cung cấp cũng đã nâng số lượng kênh truyền hình cung cấp lên 74 kênh truyền hình chuẩn tín hiệu SD, 15 kênh chuẩn tín hiệu HD, các kênh Radio cho các thuê bao thuộc 4 gói cước mới MyTV Silver, MyTV Silver HD, MyTV Gold và MyTV Gold HD.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc