Samsung kiện Apple tại thị trường Pháp

06:17, 14/09/2011
|

(VnMedia) - Sau Úc, Nhật, Đức, bây giờ là Pháp trở thành tâm điểm cạnh tranh giữa Samsung và Apple. Lần này, đó là vấn đề sử dụng công nghệ UMTS trên iPhone và iPad.

 

Theo tờ Les Echos, Samsung đã đệ đơn kiện Apple lên tòa án sơ thẩm Paris . Bạn sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng một lần nữa đó là kiện vì vi phạm bằng sáng chế.

 

Trong trường hợp này, Samsung cáo buộc Apple sử dụng công nghệ UMTS trên iPhone (3G, 3G và 4) và các phiên bản 3G của iPad, công nghệ mà Samsung đã được cấp bằng sáng chế. Hiện tại, Apple chưa có phản ứng gì nhưng hai bên sẽ gặp gỡ vào tháng 12 trước khi ra tòa.

 

Cuộc đối đầu giữa Apple và Samsung vẫn đang tiếp diễn ở Châu Âu. Tại Đức, công ty Cupertino đã cấm phân phối Tab Galaxy 10.1 do tranh chấp về thiết kế máy tính bảng của Samsung.

 

Trước đó vào tháng 8/2011, Apple đã thắng kiện gã khổng lồ Hàn Quốc Sam Sung trước tòa án Hà Lan. Quyết định về sáng chế phần mềm quản lý hình ảnh của tòa án này ảnh hưởng đến tiêu thụ điện thoại thông minh Galaxy S, S2 và Ace của Samsung.


Quế Anh - (Nguồn cnetfrance.fr)

Ý kiến bạn đọc