Nhóm In ấn & Hình ảnh HP có mức tăng trưởng doanh thu hai con số

16:01, 28/09/2011
|

(VnMedia) - Nhóm In ấn & Hình ảnh (IPG) tập đoàn HP công bố doanh thu của nhóm có trị giá 26 tỉ đô la Mỹ tại Hội nghị toàn cầu thường niên diễn ra tại Thượng Hải trung tuần tháng 9 mới đây. Trong doanh thu kể trên có đóng góp to lớn của thị trường Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản.

Đại diện HP đã nhấn mạnh rằng cải cách chính là yếu tố cốt lõi mang lại thành công cho ngành kinh doanh in ấn và hình ảnh. Không những thế, nhờ luôn biết nắm bắt các xu hướng mới nhất cũng như hiểu rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng nên nhóm IPG của HP đã có được thành công rực rỡ như vậy. Các sản phẩm, công nghệ phục vụ mục đích in ấn trong gia đình là một minh chứng tiêu biểu.


Ảnh minh họa
Các dòng máy in mới được kết nối mạng dành cho gia đình của HP đang ngày càng mở rộng các giải pháp di động và dịch vụ nội dung mới mang đến sự kiểm soát tốt hơn cho người sử dụng, và giúp các khách hàng vẫn có thể kết nối dù đang di chuyển ở bất cứ đâu.

HP hiện có khoảng 100 ứng dụng in ấn đang được sử dụng tại Châu Á Thái Bình Dương, trong đó khoảng một phần tư các nội dung đã được bản địa hóa cho phù hợp. Người sử dụng có thể dễ dàng vào chương trình Scheduled Delivery và chọn các nội dung phù hợp với các máy in được kết nối mạng của họ.

Phần nội dung trong ứng dụng Scheduled Delivery khá phong phú, từ thông tin tình hình kinh doanh, tin tức, cho đến các nội dung giáo dục cho trẻ em. Với công nghệ HP ePrint, khách hàng có thể in tài liệu từ smart-phone khi đang di chuyển bằng cách nhấn vào máy in kết nối mạng HP ENVY110 hoặc Photosmart e-All-in-One (eAiO) ở nhà.

Việc sử dụng GoogleTM Cloud Print, GoogleTM content, và các tài liệu chia sẻ trên GoogleTM Docs có thể được in trực tiếp tại máy in kết nối mạng của HP ở nhà từ thiết bị di động mà không cần phải cài bất cứ ổ cứng hay phần mềm nào.

Thêm vào đó, việc ra mắt các dòng máy in với nhiều cải tiến mới nhận được nhiều quan tâm của các khách hàng hộ gia đình. Điển hình là dòng máy in HP ENVY110 eAiO, được thiết kế một cách tinh tế, thân mỏng và vẻ ngoài bắt mắt có thể làm thành một món đồ trang trí trong nhà. Màn hình cảm ứng 3.45 inch với độ phân giải cao cho phép thực hiện việc in ấn, scan, copy và chọn các ứng dụng in ấn nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một cái chạm tay.


Ảnh minh họa

Cũng cùng dòng máy in cảm ứng nhưng có giá thành mềm hơn là các model HP Photosmart. HP Photosmart 7510 eAiO mới với màn hình cảm ứng rộng 4.33-inch có thể điều khiển bằng chạm tay cho phép các thành viên trong gia đình dễ dàng lướt và in nội dung họ cần.

Các máy in mới HP Photosmart 6510 eAiO và HP Photosmart 5510 eAiO cũng được trang bị màn hình cảm ứng màu tích hợp, chỉ với một cú chạm tay có thể in các bức ảnh có chất lượng như ở studio tráng ảnh chuyên nghiệp hay copy và scan một bức hình hoặc tải về nội dung từ trang web mà không cần đến máy tính cá nhân.

Với những sản phẩm cải tiến, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ mới HP hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều những trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn.


(Theo HP)

Ý kiến bạn đọc