Nhảy múa phản cảm trong lễ kỷ niệm một Cty IT

08:50, 23/07/2011
|

(VnMedia) - Từ chiều qua, cư dân trên mạng lại truyền nhau một video clip được cho là của Tinh vân - Một công ty hoạt động trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam trong dịp họ kỷ niệm 17 năm thành lập với màn “chơi ngông thiếu văn hóa”.

 

Nếu trực tiếp xem video clip, trong vòng hơn 5,25 phút, bạn sẽ thấy tổng cộng có ba đôi tất cả tham gia vào một màn múa chướng mắt này. Trên nền nhạc xập xình và những tiếng hò reo cổ vũ không dứt, từng cặp đôi trai - gái tự tin bước ra sân khấu. Từng đôi một đứng ra sân khấu “biểu diễn”, và chỉ sau vài động tác uốn éo, chàng trai thẳng tay lột phăng chiếc váy trên người cô gái, chỉ để lại bộ bikini.

 

Chỉ còn trên người bộ bikini hai mảnh, thế nhưng, không lấy làm e ngại, thậm chí cô gái vẫn thản nhiên để chàng trai ôm eo “diễu qua diễu lại” trên sân khấu. Thậm chí có cặp đôi, chàng trai sau khi lột được chiếc váy còn phấn khích nhấc bổng cô gái mặc bikini lên như để “khoe” chiến tích. Và màn trình diễn dài hơn 4 phút này được khép lại bằng việc các chàng trai cũng lột phăng áo để nhảy cùng các cô gái bikini.

 

Điều đáng nói là video clip này không ít lần giúp người xem dễ dàng nhận ra đó là một tiết mục được thực hiện trên sân khấu có phông chữ Lễ kỷ niệm sinh nhật 17 tuổi của công ty Tinh Vân. Đây là một công ty được biết đến trong lĩnh vực công nghệ.

 

Ngay khi vừa được phát tán trên mạng, đoạn video ghi lại màn trình diễn này đã khiến cho người xem không khỏi nóng mắt, khó chịu về mức độ phản cảm của nó. Với độ “chuyên nghiệp” của các diễn viên, người xem dễ dáng nhận thấy đây là màn biểu diễn “cây nhà, lá vườn” của các nam nữ nhân viên công ty.

 

Có thể nói, tiết mục này cũng khiến người ta không khỏi liên tưởng tới màn “múa khỏa thân” của hai học viên Trung tâm FPT Arena trong dịp lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty FPT cách đây gần 3 năm - một sự việc không hay đã khiến cho không chỉ hai học viên này bị đình chỉ học tập mà rất nhiều người liên quan cũng phải chịu trách nhiệm liên đới trước các cơ quan chức năng.

 

Câu hỏi đặt ra, đã có “tấm gương” đi trước nhãn tiền, sao Tinh Vân còn chưa lấy đó làm bài học cảnh tỉnh cho những tiết mục phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam?


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc