Microsoft nhận cup vàng cho giải pháp CNTT hay nhất 2011

21:48, 21/07/2011
|

(VnMedia) - Microsoft Việt Nam vừa “ẵm” tới 2 giải thưởng dành cho những giải pháp CNTT hay do độc giả tạp chí PCWorld bình chọn tại Việt Nam . Đây là giải thưởng dành cho những giải pháp CNTT hay nhất, nhằm hướng đến mục tiêu đẩy mạnh ứng dụng giải pháp CNTT-TT trong tổ chức/doanh nghiệp và toàn xã hội.

 

Những sản phẩm đoạt giải năm nay đặc biệt tập trung vào những giải pháp CNTT thể hiện tính tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giải pháp Quản trị Quan hệ Khách hàng Microsoft Dynamics CRM và Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp quy mô lớn (Large ERM System) Microsoft Dynamics AX đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng và dành được Giải thưởng thuộc lĩnh vực “Giải Pháp CNTT Hay nhất 2011”.

 

Theo Mai Quỳnh Hoa, Giám đốc tiếp thị Microsoft Việt Nam , “đây là kết quả đáng khích lệ đối với các sản phẩm của Microsofot tại thị trường Việt Nam . Microsoft xin được gửi lời cảm ơn trân trọng tới tất cả các đối tác, khách hàng và bạn đọc, những người đã, đang và sẽ đồng hành, tín nhiệm, sử dụng giải pháp và sản phẩm Microsoft. Doanh nghiệp sẽ nỗ lực hơn nữa để sáng tạo và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp công nghệ tốt nhất, mang lại hiệu quả, năng suất hoạt động tối ưu nhất tới các doanh nghiệp”.

 

Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics CRM và giải pháp quản trị nguồn nhân lực Microsoft Dynamics AX (ERP) là cơ sở hạ tầng CNTT toàn diện, giúp hỗ trợ doanh nghiệp guồng máy quản trị thực sự linh động, năng suất và đáp ứng các đòi hỏi khắt khe ngày càng cao về dịch vụ của khách hàng hiện nay.

 

Việc ứng dụng và triển khai hai giải pháp này cho phép doanh nghiệp có thể tăng cường hiệu suất kinh doanh, hợp lý hóa các quy trình vận hành nghiệp vụ để đạt hiệu quả tốt hơn, nâng cao mức độ chắc chắn trong việc đưa ra các quyết định đúng lúc và tạo ra nhiều đơn hàng hơn trong khi vẫn đảm bảo mức độ bảo mật thông tin tốt nhất.

 

Vớicác tiêu chí bình chọn của giải thưởng này, có thể thấy các giải pháp ứng dụng CNTT của Microsoft vừa đảm bảo tính đa dạng nhưng lại vừa đơn giản, dễ dùng, tiện ích trong mô hình hoạt động của nhiều doanh nghiệp tại thị trường trong nước.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc