Thêm thẻ cho khách hàng mua bán xuyên biên giới

21:17, 18/04/2011
|

(VnMedia) - Chiều nay (18/4), ví điện tử Nganluong.vn và ngân hàng Cổ phần Thương mại Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức hợp tác, để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thanh toán qua thẻ Techcombank khi mua hàng trực tuyến xuyên biên giới đơn giản và an toàn hơn.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Techcombank F@st Aceess, thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa Debit hoặc dịch vụ Ngân hàng trực tuyến F@st i-Bank của ngân hàng Techcombank để thanh toán trực tuyến thông qua ví điện tử, cổng thanh toán nganluong.vn.

Khách hàng có thể chuyển tiền từ ngân hàng Techcombank sang tài khoản nganluong.vn và ngược lại. Các tài khoản này cho phép khách hàng có thể thanh toán khi mua hàng trực tuyến trên các website trong và ngoài nước.

Theo bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc khối dịch vụ Ngân hàng Tài chính cá nhân của Techcombank, từ trước đến nay ngân hàng Techcombank đã hợp tác với nhiều đối tác để đem lại những dịch vụ thanh toán tiện dụng cho khách hàng như thanh toán hóa đơn điện nước, viễn thông qua ngân hàng. Và nay, việc bắt tay với nganluong.vn sẽ giúp người tiêu dùng có thể thanh toán trực tuyến khi mua hàng xuyên biên giới dễ dàng và an toàn hơn.

Nhân dịp ký kết hợp tác, các khách hàng nạp tiền và thanh toán bằng các loại thẻ kể trên sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí thanh toán, được tặng một phiếu mua hàng trị giá 200 nghìn, cùng phần quà hấp dẫn. Chương trình khuyến mại này được áp dụng từ nay đến hết tháng 4.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc