Nhiều website mạo danh đưa tin khuyến mại không đúng

19:53, 18/04/2011
|

(VnMedia) - Nhiều website đã mạo danh VNPT Hà Nội thông báo về chương trình khuyến mại dịch vụ viễn thông trên địa bàn Hà Nội trong khi bản thân doanh nghiệp chưa hề tổ chức chương trình khuyến mại này.

 

Theo thông tin từ VNPT Hà Nội, hiện nay, trên mạng Internet có hiện tượng website tự ý sử dụng logo và các hình ảnh nhận diện thương hiệu VNPT, đồng thời sử dụng các bài viết, hình ảnh của website VNPT Hà Nội và một số website của các đơn vị thành viên VNPT mà không đưa rõ nguồn tin.

 

Thậm chí còn có website mạo danh VNPT Hà Nội thông báo về chương trình khuyến mại dịch vụ trên địa bàn Hà Nội trong khi VNPT Hà Nội chưa tổ chức chương trình khuyến mại này.

 

Việc đăng tải thông tin không đúng sự thật như trên gây nhầm tưởng cho khách hàng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của VNPT Hà Nội nói riêng và VNPT nói chung.

 

Vì vậy, bạn đọc và quý khách hàng nên kiểm tra nguồn tin chính xác, tránhnhầm lẫn trong việc tiếp nhận nguồn tin về các chương trình khuyến mại dịch vụ do VNPT Hà Nội tổ chức, cũng như khi tìm hiểu các thông tin để đăng ký sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Khi cần tìm hiểu về các dịch vụ VT-CNTT và các chương trình khuyến mại, kính mời quý khách truy nhập vào địa chỉ chính thức của website VNPT là www.vnpt.com.vn, nếu ở Hà Nội, các thông tin khuyến mại trên VNPT Hà Nội là www.vnpt-hanoi.com.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 04.38700700 để được giải đáp.


Hồng Anh

Ý kiến bạn đọc