VDC khuyến mại tặng quà tiền triệu!

15:26, 18/04/2011
|

(VnMedia) - Áp dụng từ nay đến hết ngày 15/5/2011, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Tên miền - Hosting - Máy chủ - Thuê chỗ đặt máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ VDC sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, với tổng giá trị khuyến mại lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

Khi đăng ký 1 tên miền Việt Nam, khách hàng sẽ được tặng 1 tên miền quốc tế hoặc 1 tên miền vnn.vn; hoặc khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm duy trì khi đăng ký tên miền vnn.vn.

 

Đối với dịch vụ Hosting, thiết kế web, khách hàng sẽ được tặng thêm 2 tháng dịch vụ khi thuê hosting thanh toán 1 năm, tặng 4 tháng dịch vụ khi thuê hosting thanh toán từ 2 năm trở lên. Với hợp đồng thiết kế web từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 tên miền vnn.vn.

 

Khi đăng ký dịch vụ VPS, khách hàng sẽ được tặng phí cài đặt dịch vụ và được tăng gấp đôi RAM và dung lượng khi thanh toán 12 tháng trở lên. Khách hàng đăng ký các dịch vụ Dedicated và Colocation sẽ được tặng phí cài đặt dịch vụ và tặng 1 tháng dịch vụ khi thanh toán 6 tháng hoặc 2 tháng dịch vụ khi thanh toán 1 năm trở lên.

 

Tuy nhiên, nếu khách hàng không muốn hưởng các hình thức khuyến mãi trên có thể nhận các phần quà tặng có giá trị từ 150 ngàn đồng đến 9 triệu đồng.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc