VNPT tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Senegal

09:33, 02/12/2014
|

(VnMedia) - Gian hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) trưng bày tại Làng Pháp ngữ với chủ để "Công nghệ thông tin phục vụ phát triển kinh tế và đa dạng văn hóa", được tổ chức ở thủ đô Dakar của Senegal vừa qua đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, cũng như đông đảo khách thăm quan.
 
Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện lần này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã mang đến Làng Pháp ngữ một gian hàng đậm bản sắc dân tộc với hoa sen, tranh giấy cuộn với hình ảnh Chùa Một cột, Văn miếu Quốc tử giám, Hồ gươm cũng như hình ảnh phố cổ. Ngoài ra còn có tranh Đông Hồ với các câu chuyện cổ tích thời xưa, cùng hình ảnh quê hương các miền của tổ quốc.
 
Bên cạnh đó. hình ảnh VNPT - Tập đoàn kinh tế chủ lực trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin của Việt Nam cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trong con mắt người dân Senegal cũng như bạn bè quốc tế về giải pháp, công nghệ và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Gian hàng thực sự thu hút khách tới thăm, đặc biệt là giới trẻ thích thú với công nghệ mới như Lotus S2, smarbox, wifi, cáp quang… chất lượng quốc tế, giá cả Việt nam. 

Làng Pháp ngữ được tổ chức từ ngày 24-30/11 tại Nhà hát lớn quốc gia Dakar với gần 100 gian hàng của các nước thành viên của Tổ chức quốc tế Pháp ngữ, các tổ chức hợp tác văn hoá, kinh tế, giáo dục…  
  
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng được ghi lại tại sự kiện:

  Ảnh minh họa

 Người dân Senegal chào đón Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm Làng Pháp ngữ và gian hàng của Tập đoàn VNPT được trưng bày tại đây.

  Ảnh minh họa

Cán bộ của VNPT đang giới thiệu cho Phó Chủ tịch nước cùng các khách thăm quan về gian hàng, các sản phẩm của VNPT tại Senegal.

  Ảnh minh họa

Cán bộ của VNPT đang giới thiệu cho Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan "siêu phẩm" smartphone mới của VNPT - chiếc Lotus S2. Các sản phẩm của VNPT đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với Phó Chủ tịch nước.

  Ảnh minh họa

 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác VNPT.

  Ảnh minh họa

 Gian hàng VNPT tại Làng Pháp ngữ thu hút được sự quan tâm chú ý đặc biệt của người dân Senegal, nhất là giới trẻ.


Việt Nguyễn

Ý kiến bạn đọc