VNPT-CA và VNPT-Invoice giành giải thưởng lớn

11:20, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã giành giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu, với dịch vụ Chữ ký số VNPT-CA và dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT - Invoice”.

Thông tin trên được công bố tại Lễ trao giải thưởng CNTT - TT Tp.HCM lần 6 được diễn ra ngày 8/11/2014 tại tại Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.
Đây là giải thưởng có uy tín do UBND TP.HCM tổ chức từ năm 2008 nhằm tôn vinh đánh giá, xếp hạng các đơn vị, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT tại thành phố.

Sau 5 năm tổ chức, Giải thưởng đã thu hút được nhiều công ty, đơn vị tham gia ở nhiều nhóm khác nhau, chứng tỏ giải thưởng đang ngày càng được quan tâm, ủng hộ. Những đóng góp của các đơn vị cho lĩnh vực CNTT-TT được công nhận và vinh danh một cách xứng đáng, khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT-TT.

Ảnh minh họa
Ông Ngô Hữu Đức – Phó Giám Đốc VDC2 nhận giải thưởng.

Trong suốt thời gian qua, mặc dù rất khó khăn do bối cảnh kinh tế chung của thị trường nhưng VDC đã cố gắng để mang lại cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất. Sự cố gắng đó thể hiện trên cả hai hướng: tạo ra cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. VDC sẽ đẩy mạnh công tác quản lý chăm sóc và hỗ trợ khách hàng; Phát huy thế mạnh là chất lượng, độ rộng cung cấp dịch vụ và phục vụ với chính sách cung cấp dịch vụ là nâng cao chất lượng; Tạo lập kênh bán hàng bền vững: cải tiến, tăng cường hiệu quả hệ thống kênh bán hàng hiện có, phát triển thêm các kênh bán hàng mới, hệ thống hoá kênh bán lẻ và phát triển thêm đại lý bán hàng... 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc