Chiêu tiết kiệm tiền triệu cước điện thoại, Internet cho gia đình

06:00, 18/10/2017
|

(VnMedia) - Không thể ngừng gọi điện, không thể không truy cập Internet, trẻ con ở nhà không thể không xem Truyền hình. Vậy làm thế nào để tiết kiệm được hàng triệu đồng tiền tiền điện thoại - Internet cáp quang - Truyền hình cáp mỗi tháng?

Vốn không phải là người quan tâm đến nghệ nên việc lựa chọn dịch vụ truyền hình, cáp quang trong nhà, chị Nga (Thanh Xuân, Hà Nội) giao thẳng cho chồng, chị chỉ thanh toán hoá đơn. Còn di động nhà chị, vợ chồng mỗi người dùng cũng mạng gọi cho rẻ, con lớn lớp 6 cũng được trang bị 1 máy di động để đưa đón với liên lạc bài học. con nhỏ học mẫu giáo nên chỉ dùng điện thoại bàn gọi bố mẹ khi cần.

“Mỗi tháng tổng chi phí cho tiền di động, data, internet cáp quang, truyền hình lên tới cả triệu đồng”. Con số cũng lớn nhưng bảo chị cắt giảm đi thì chị chịu. “Data chị cũng chỉ đăng ký gói thấp nhất có 70k/tháng dùng thôi, về nhà thì dùng wifi cho đỡ tốn dung lượng, TV thì con chị tối nào cũng xem. Có vẻ như con đường tiết kiệm chi tiêu còn nan giải lắm”.

Mức giá 275.000đ/ tháng mang lại nhiều dịch vụ tiện lợi cho người tiêu dùng, thậm chí còn hơn cả mong đợi của họ
Mức giá 275.000đ/ tháng mang lại nhiều dịch vụ tiện lợi cho người tiêu dùng, thậm chí còn hơn cả mong đợi của họ

Cùng hoàn cảnh với chị Nga nhưng gia đình anh Minh (Lạc Trung) lại chỉ mất 275.000đ/ tháng cho tổng chi phí di động - cáp quang - truyền hình. Khi được hỏi bí quyết thì anh Minh cho biết: Hồi trước nhà anh tháng nào cũng tốn cả triệu nhưng mới 1 tháng nay, chuyển sang gói cước Gia đình của VNPT, gia đình anh vẫn sử dụng các dịch vụ như vậy nhưng giá cước giảm đến 60%.

Cụ thể, gói cước Gia đình của VNPT là gói cước tích hợp tất cả các dịch vụ di động - Internet cáp quang và Truyền hình nhưng giá cước lại rất rẻ. Như gói GĐ1 gia đình anh Minh đăng  ký, mỗi tháng nhà anh được sử dụng 6GB data dùng chung cho 2 vợ chồng, Internet cáp quang 20Mbps như gói cũ gia đình anh đăng ký, miễn phí toàn bộ cước gọi cho cả nhà 4 người dùng mạng VinaPhone, cả số cố định mẹ anh hay gọi con cái cũng miễn phí. Thêm nữa con gái anh thích mê kho phim của ứng dụng MyTV Net.

Lúc đầu được giới thiệu, anh Minh cũng ko tin là có gói cước rẻ thế, sợ rẻ thường không tốt nhưng sau 2 tháng sử dụng, anh Minh hoàn toàn hài lòng với chất lượng mà hoá đơn thì giảm hơn 1 nữa. Anh lựa chọn hình thức đóng trước 12 tháng còn được giảm 10% cước.

Dù chỉ vừa mới ra mắt, nhưng gói cước Gia đình đã chứng tỏ được sự thành công của mình khi nó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi giá trị mà sản phẩm này mang lại rất xứng đáng với số tiền họ phải chi trả. Theo tìm hiểu của phóng viên, đa số khách hàng đã chuyển đổi các dịch vụ đơn lẻ đang dùng sang sử dụng gói cước Gia đình chủ yếu là do sức hấp dẫn về giá trong khi chất lượng không đổi. Bên cạnh đó, sự tiện lợi vì chung hoá đơn thanh toán, chung đầu mối bảo trì sửa chữa giúp tiết kiệm thời gian cũng là yếu tố được nhiều gia đình bận rộn ở các thành phố quan tâm khi sử dụng gói cước.

Tính đến nay, ngoài VNPT, không có đơn vị nào có khả năng cung cấp gói cước tích hợp tương tự. Với bước đi quyết liệt khi cho ra mắt gói sản phẩm “siêu tiện lợi” này, VNPT đã mở ra cuộc chiến mới về “dịch vụ tích hợp” giữa các nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam. Hứa hẹn đây sẽ là một cuộc chơi đầy cam go, khốc liệt. Và đối tượng được hưởng lợi duy nhất chính là các “thượng đế”, khi mà khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc