VinaPhone dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết dịp Tết

08:55, 19/01/2017
|

Dịp Tết này, VinaPhone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi và gói quà tặng giá trị. Ngoài quà tặng giá trị, miễn phí sản phẩm bảo mật F-Secure, nhà mạng còn tặng hội viên thân thiết từ hạng Titan trở lên với mức lên đến 500 điểm.

Cụ thể, nhà mạng tặng quà bằng hiện vật, miễn phí sản phẩm bảo mật F-Secure và tặng điểm vào quỹ điểm VinaPhone Plus cho hội viên từ hạng Titan trở lên với mức cao nhất là 500 điểm. Những hội viên lần đầu tải ứng dụng VinaPhone Plus được tặng ngay miễn phí 1GB data tốc độ cao.

Từ 20/1 đến 10/2, tất cả các hội viên khi truy cập cổng quà tặng sẽ được nhận gói cước SPLUS 1 - miễn phí 100 tin nhắn trong nước cho chính số điện thoại đăng ký của hội viên (Áp dụng cho hội viên trước đó chưa được nhận bất kỳ gói ưu đãi miễn phí nào). Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi đặc quyền về du lịch và nghỉ dưỡng dành riêng cho hội viên cao cấp và ưu đãi  “Xài Vina - Mua sắm thả ga” vẫn được nhà mạng tiếp tục duy trì.

VinaPhone dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết
VinaPhone dành nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) nhằm tri ân khách hàng VinaPhone sử dụng dịch vụ di động VinaPhone đã đăng ký trở thành hội viên. VinaPhone Plus chính thức công bố vào tháng 12/2015, đến nay, chương trình thu hút hơn 8,2 triệu hội viên. Đây là một trong những tiện ích của mạng VinaPhone nhằm mang lại giá trị gia tăng dành riêng cho khách hàng từ hệ thống hàng nghìn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

Hướng tới mục tiêu trở thành nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất do chính khách hàng đánh giá, năm qua, VinaPhone tập trung vào việc xây dựng hệ thống ưu đãi nhiều quyền lợi thiết thực cho tất cả các khách hàng. Cụ thể như hội viên miễn phí sử dụng phòng khách hạng thương gia 10 lần mỗi năm; khám sức khỏe với gói trợ giá lên đến 90%; chơi golf; ưu đãi du lịch nghỉ dưỡng.

Với chương trình "Xài Vina - Mua sắm thả ga”, hầu hết các hội viên tích luỹ điểm thưởng từ cước sử dụng tháng hoặc giá trị thẻ nạp để đổi lấy các E-voucher có giá trị từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Ưu đãi này được sử dụng tại 16 thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam bao gồm các chuỗi nhà hàng nổi tiếng, rạp chiếu phim, cửa hàng thời trang. Bên cạnh đó, cổng quà tặng online của nhà mạng luôn mang đến nhiều món quà hiện vật hoặc gói cước có giá trị bất kỳ khi nào hội viên muốn đổi điểm thưởng ra quà tặng. Các hoạt động chăm sóc hội viên dịp lễ Tết, kỷ niệm sinh nhật cũng tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng...

PV (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc