Huawei P10 và P10 Plus ra mắt vào tháng 3 hoặc 4

09:35, 10/01/2017
|
(VnMedia) - Giám đốc điều hành (CEO) của Huawei là Yu Chengdong cho biết, phiên bản kế nhiệm của P9 và P9 Plus năm ngoái dự kiến sẽ phát hành vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.
 
Thông tin này là rất đáng tin cậy khi mà dòng sản phẩm P8 và P9 của Huawei trước đó đều được phát hành tháng 4.
 
Trước đó thì tin đồn về thông số kỹ thuật của P10 series cũng đã xuất hiện vô cùng ấn tượng. Huawei dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 960, kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB. Chipset cao cấp nhất của P10 series bao gồm 4 nhân Cortex-A73 tốc độ cao dành để xử lý các tác vụ nặng, trong khi 4 nhân Cortex-A53 chỉ để chạy các tác vụ thông thường hàng ngày, cùng với chip đồ họa Mali-G71 MP8.
 

Giống như dòng P9 series hãng Huawei cũng sẽ tiếp tục hợp tác với Leica để trang bị tính năng camera kép với những cải tiến nhất định cho P10 series, giúp nâng cao chất lượng ảnh chụp hơn nữa. 

 
Các tính năng được đồn đoán khác bao gồm: Cảm biến dấu vân tay trên màn hình, sạc không dây và màn hình cong kép. 
 
Song song với tin đồn về P10 series, Huawei được cho là đang làm việc với phiên bản P10 Lite, cùng với hai mẫu điện thoại mới có tên mã là Vicky và Victoria. Cả hai được cho là người thừa kế của dòng sản phẩm Nova series thuộc phân khúc giá rẻ. Hiện không có thông tin về thời gian phát hành của các model trên.
 
 
Gần đây, Huawei đã phát hành chiếc phablet Mate 9 tại Mỹ. Thiết bị có giá 600 USD, đi kèm màn hình 5,9 inch độ phân giải 1080p và được trang bị bộ vi xử lý Kirin 960. Chip mạnh mẽ trên được kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng có cảm biến dấu vân tay và tính năng camera kép. 
 
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)

Ý kiến bạn đọc