VNPT-Media là nhà tài trợ đồng cho Sự kiện Internet Day 2016

16:55, 21/12/2016
|

(VnMedia) - Sự kiện Internet Day 2016 được Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức vào sáng ngày 21/12/2016 với chủ đề “Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet” đã thu hút được đông đảo quan khách tham gia. Tổng công ty VNPT - Media với tư cách là nhà tài trợ Đồng cho sự kiện đã giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao do VNPT nghiên cứu và phát triển tới quan khách tại ngày hội Internet lần này.

Là một trong những Tổng công ty chủ chốt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tổng công ty Truyền thông (VNPT - Media) luôn phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ về mọi mặt để trở thành thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông, nội dung, giá trị gia tăng, góp phần đưa VNPT đạt mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu quốc gia, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ Thông tin Việt Nam.

VNPT - Media đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các dịch vụ đa phương tiện trên nền tảng công nghệ và Internet lớn nhất Việt Nam, từ đó mang sản phẩm, dịch vụ của đến với thị trường quốc tế. Lĩnh vực kinh doanh chính của VNPT - Media bao gồm: Tổ chức nghiên cứu, phát triển, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ phần mềm, dịch vụ nội dung, giá trị gia tăng, truyền thông, truyền hình; Quản lý và thực hiện hoạt động truyền hình, cung cấp chương trình thuê bao; Thực hiện các hoạt động xuất bản sách, ấn phẩm định kỳ; hoạt động điện ảnh, sản xuất chương trình truyền hình, ghi âm và xuất bản âm nhạc; hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình.... Để làm được điều này, VNPT-Media đề ra chiến lược phát triển xoay quanh 4 giá trị cốt lõi: Con người là chìa khóa, khách hàng là trung tâm, sáng tạo không ngừng, đối tác đáng tin cậy.

Đại diện của Tổng công ty VNPT-Media và các Nhà tài trợ nhận Bằng khen của Lãnh đạo Bộ TT&TT tại Sự kiện Internet Day 2016
Đại diện của Tổng công ty VNPT-Media và các Nhà tài trợ nhận Bằng khen của Lãnh đạo Bộ TT&TT tại Sự kiện Internet Day 2016

Với vai trò là một thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT - Media coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng, luôn đi theo phương châm "Khách hàng là trung tâm - Chất lượng là linh hồn - Hiệu quả là thước đo".

VNPT - Media hân hạnh được đồng hành cùng sự kiện Internet Day 2016 với vai trò là nhà tài trợ Đồng, đồng thời là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện trên báo điện tử VnMedia.vn. Qua đây, VNPT-Media đã giới thiệu những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ có chất lượng nhất tới khách hàng tại ngày hội Internet lần này. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, khách hàng truy cập vào website: http://vnptmedia.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài +84 4 3772 2728, Email: vnptmedia@vnpt.vn.

 

P.V


Ý kiến bạn đọc