Apple Watch thành "cục gạch" vì bản update của Apple

19:58, 14/12/2016
|
Bản cập nhật phần mềm watchOS 3.1.1 khiến một số máy Apple Watch Series 2 bị lỗi "cục gạch" và hiển thị một dấu chấm than màu đỏ giữa màn hình.
 
Cùng với iOS 10.2, Apple mới đây cũng tung ra bản cập nhật phần mềm watchOS 3.1.1 cho người dùng Aple Watch. Tuy nhiên, bản update đã gây lỗi nghiêm trọng cho các máy Apple Watch Series 2. Theo phản ánh của nhiều người dùng, đồng hồ của họ trở thành "cục gạch" sau khi cài watchOS 3.1.1. Trên màn hình của máy chỉ hiện một dấu chấm than màu đỏ cùng 1 đường link dẫn tới trang hỗ trợ thiết bị đeo của Apple. Website này không giúp người dùng sửa lỗi máy, nhưng trên đó có các hướng dẫn người dùng phải làm gì trong trường hợp đồng hồ bị "đóng băng". 
Theo đó, website của Apple hướng dẫn bạn khởi động lại theo kiểu "cưỡng bức" thiết bị bằng cách nhấn và giữ nút ở cạnh và nút Digital Crown cùng lúc. Nếu không thấy logo Apple xuất hiện để thay thế cho dấu chấm than đỏ sau 10 giây, bạn sẽ phải mang máy ra Apple Store để nhân viên Apple kiểm tra. Theo trang AppleInsider, nhiều người dùng phản ánh thao tác khởi động lại này không có tác dụng. 
 
Apple đã gỡ watchOS 3.1.1 khỏi hệ thống để những ai chưa kịp update không bị dính lỗi. Hãng chưa đưa ra giải thích nào cho việc watchOS 3.1.1 gây ra lỗi "cục gạch" nói trên.
 
(Theo ICTnews)

Ý kiến bạn đọc