Máy tính Windows 10 chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon thế hệ kế tiếp

11:17, 14/12/2016
|

(VnMedia) - Thiết bị máy tính chạy Windows 10 dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon thế hệ kế tiếp là sản phẩm của sự hợp tác giữa Qualcomm và Microsoft thích hợp cho các thiết bị di động hiệu năng cao cần kết nối liên tục.

Vi xử lý Snapdragon hỗ trợ toàn diện cho hệ sinh thái Windows 10, được thiết kế để cho phép các nhà phát triển phần cứng cho Windows tạo nên các tiêu chuẩn lắp đặt thiết bị (form factor) thế hệ tiếp theo, mang đến khả năng di động cho điện toán đám mây.

Khi các thiết bị điện toán truyền thống dịch chuyển dần về xu hướng di động, Qualcomm Technologies đã mở rộng quy mô của hệ sinh thái di động với tốc độ cải tiến nhanh chưa từng có, để đáp ứng nhu cầu kết nối trọn thời gian ngày càng lớn của người dùng. Snapdragon có thể được thiết kế để hỗ trợ máy tính chạy Windows 10 kết hợp tối ưu khả năng tính toán, hiệu suất và các công nghệ điện tử tiêu dùng vượt trội vào những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu ngày nay.

Các máy tính Windows 10 thế hệ mới chạy Snapdragon có thể được thiết kế để hỗ trợ x86 Win32 và các ứng dụng cốt lõi (universal) trên Windows, bao gồm Adobe Photoshop, Microsoft Office và các tựa game Windows 10. Loạt máy tính đầu tiên chạy Windows 10 dùng vi xử lý Snapdragon dự kiến được ra mắt vào đầu năm tới.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc