Youtube phát hành công cụ kiểm duyệt video và bình luận

15:31, 22/09/2016
|
(VnMedia) - Chương trình Youtube Heroes mới của YouTube cho phép tất cả những người tình nguyện đều có được những đặc quyền quản lý, kiểm duyệt video và bình luận trên mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay.
 
Mọi người đều biết khả năng quản lý bình luận ​​là phần tồi tệ nhất của YouTube, nhưng hiện nay công ty này đang tìm kiếm sự giúp đỡ của người dùng để giữ cho mọi thứ trong tầm kiểm soát với một chương trình mới mang tên YouTube Hereos.
 
Về cơ bản, đó là một cộng đồng dành cho những người điều hành tình nguyện, nhưng nó không chỉ là một diễn đàn trực tuyến đơn giản. Chương trình được chia thành các mức độ khác nhau, và bạn có được điểm gắn cờ nội dung, thêm chú thích hoặc chia sẻ kiến ​​thức. Ở mức 2, bạn có thể tham gia vào 'exclusive workshop" (phân vùng độc quyền) và tham gia vào cuộc trò chuyện video với các thành viên ngang cấp hoặc cấp cao hơn. Tại mức 3, bạn có thể gắn cờ video hàng loạt và xóa bình luận của người dùng.

Mức độ 4 còn trao cho bạn nhiều quyền hạn hơn nữa đối với các sản phẩm mới và cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với các thành viên YouTube, và mức cao nhất là mức 5 sẽ cho phép bạn thử các tính năng mới trước khi đội ngũ phát triển chính thức phát hành, bạn có thể tham dự sự kiện Hereos Summit cùng những thành viên ưu tú nhất.
 
Đó là một cách thông minh để giúp Đội ngũ quản lý YouTube có thể thực hiện việc quản trị mạng xã hội video lớn nhất thế giới một cách hiệu quả hơn. Quản trị toàn bộ mạng chia sẻ video Youtube chắc chắn là một trong những công việc khó khăn nhất trên thế giới. Chương trình hiện đã sẵn sàng cho mọi thành viên Youtube trên thế giới, nếu quan tâm bạn có thể đăng ký để trở thành một "anh hùng Youtube" bằng cách truy cập địa chỉ sau: https://support.google.com/youtube/answer/7124236?hl=en
 
Hải An (Theo thenextweb)

Ý kiến bạn đọc