Chính thức đặt hàng iPhone 7 ở Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến

09:34, 08/09/2016
|

(VnMedia) - Một số đại lý bán lẻ tại Việt Nam đã chính thức treo biển cho đặt trước iPhone 7 và iPhone 7 Plus tại Việt Nam với giá khởi điểm 25 triệu đồng. Mức giá này được coi là rẻ hơn dự kiến ban đầu vì đây là mức giá dành cho phiên bản 32GB chứ không phải 16GB như iPhone 6s của năm ngoái.

Đêm qua (7/9), Apple đã chính thức trình làng  iPhone 7 và iPhone 7 Plus với các phiên bản dung lượng 32GB, 128GB và 256GB. Về thiết kế, bộ đôi này không khác nhiều so với iPhone 6S và 6S Plus nhưng được nâng cấp cấu hình phần cứng, chip xử lý, bỏ giắc cắm tai nghe, khả năng chống thấm nước IP 67… Máy tích hợp camera trước 7MP và camera sau 12MP. Riêng iPhone 7 Plus trang bị camera kép ở mặt sau.

Mặc dù giá bán chính thức cho thị trường Việt Nam chưa được công bố nhưng một số cửa hàng bán lẻ đã tung ra giá cho những chiếc iPhone 7 năm nay. Tại CellphoneS, giá thấp nhất tại đây đang là 25 triệu đồng cho bản iPhone 7 32GB và cao nhất lên đến 38 triệu cho bản iPhone 7 Plus 256 GB màu đen bóng. Mức giá này cao hơn gần gấp đôi so với thị trường Mỹ (650 USD, tương đương hơn 14 triệu đồng).

CellphoneS công bố giá bán iPhone 7 và 7 Plus.

 

Giá iPhone 7 và 7 Plus được Apple công bố tại thị trường quốc tế.

Đặc biệt, bộ đôi iPhone mới năm nay có tới 5 phiên bản màu nhưng phiên bản đen bóng được coi là tâm điểm “hot” nhất nên mức giá cũng được đội lên cao hơn so với các phiên bản màu khác tới vài triệu đồng.

Đen bóng là màu "hot" nhất của iPhone 7 và 7 Plus năm nay.

Dự kiến giá của iPhone 7 tại Việt Nam sẽ "hạ nhiệt" sau vài tuần tiếp theo, sau khi nguồn cung iPhone tăng dần.

B.H


Ý kiến bạn đọc