5 sản phẩm công nghệ độc đáo tại IFA 2016

13:21, 07/09/2016
|

(VnMedia) - IFA là sự kiện công nghệ hàng đầu được tổ chức hàng năm tại Berlin (Đức). Sau đây là một vài sản phẩm công nghệ cao độc, lạ trong sự kiện 2016 này.

Không chỉ là tủ lạnh

Family Hub của Samsung sẽ có mặt trên thị trường trong một vài tháng tới trong phiên bản Châu Âu có hai cửa.

Được trang bị màn hình HD 21 inch, chiếc tủ lạnh này có thể hiển thị các ghi chú, hình ảnh hoặc chạy video. Mỗi lần đóng cửa, tủ lạnh sẽ chụp ảnh những gì nó chứa bên trong và lưu lại ảnh trên điện thoại thông minh của bạn trước khi bạn đi mua sắm thêm đồ. Và ứng dụng Câu lạc bộ đầu bếp (Club des chefs) cung cấp cho bạn những ý tưởng công thức nấu ăn của họ.

Samsung Family Hub, sẽ lên kệ đầu năm 2017, với giá từ 3.500 euro.

Laptop cực khủng cho tay chơi game sành điệu

Acer Predator 21X dành cho những tay chơi game lão luyện. Thiết bị mạnh mẽ này chuyên biệt nhờ trang bị hai card đồ họa thế hệ mới nhất và 5 quạt làm mát.

Một tính năng khác, màn hình cong 21 inch HD bao quát tầm nhìn của người chơi. Chỉ có một vấn đề: chiếc máy tính “xách tay” này có trọng lượng lên đến 8 kg.

Sẽ có mặt trên thị trường đầu năm 2017 nhưng giá của Predator 21X vẫn chưa được công bố. Người dùng có thể sẽ phải bỏ ra vài ngàn euro nếu muốn sở hữu thiết bị này.

Ứng dụng trò chơi đánh răng với Playbrush

Bắt trẻ em đánh răng có thể trở thành cuộc chiến đối với các bậc cha mẹ. Để thực hiện nhiệm vụ này dễ dàng hơn, Playbrush kết hợp đánh răng với trò chơi.

Chỉ cần cầm vào bất kỳ bàn chải đánh răng nào và được kết nối bằng Bluetooth với điện thoại thông minh của bạn. Ba trò chơi nhỏ trong vòng hai phút sẽ hiện ra cho bạn.

Một trong ba trò chơi, con bạn phải thoát khỏi những con quái vật nhỏ. Nếu chúng đến từ bên trái, con bạn phải đánh răng theo chiều ngang và từ bên trái, đánh chiều dọc.

Sau mỗi lần đánh răng, người chơi nhìn thấy số điểm của họ và những tiến bộ của họ cũng được hiển thị. Playbrush sẵn trên www.playbrush.com, với giá 29 euro.

Van kết nối điều chỉnh nhiệt độ phòng

Sưởi ấm đó là công việc của Netatmo. Ba năm sau khi tung ra nhiệt kết nối, start-up Pháp đã công bố thêm sáng kiến mới của mình: van kết nối với bộ tản nhiệt. Do Philippe Starck thiết kế, những chiếc van này cho phép điều chỉnh nhiệt độ của từng phòng trong căn phòng tập thể của bạn nhờ một ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Thuận tiện cho tất cả những người sống trong nhà tập thể. Đối với chủ sở hữu của mô hình iPhone mới nhất, họ có thể kiểm soát các van này với giọng nói trên ứng dụng HomeKit của Apple. Van kết nối dành cho bộ tản nhiệt Netatmo sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay với giá 179 euro dành cho bộ khởi động et 69 euro van phụ.

Hai con chuột không gây tiếng ồn

Bạn không muốn nghe những tiếng nhấp chuột suốt cả ngày ở văn phòng? Logitech đưa ra giải pháp với hai mô hình chuột không dây mới cho phép bạn tận hưởng sự im lặng.

Tại hội chợ IFA, thương hiệu đưa khách tham quan tai nghe để so sánh chuột tiêu chuẩn và sản phẩm của họ có tên Silent Mouse. Khó có thể nói tiếng ồn của chuột đã giảm 90%, như Logitech khẳng định, nhưng sự khác biệt là đáng kể.

Bánh xe cao su trên Silent Mouse được thiết kế để tránh làm phiền người bên cạnh càng ít càng tốt. Logitech M220 Silent Mouse M330 và M330 Silent Mouse Plus sẽ có mặt trên thị trường tháng 10 tới với giá lần lượt là 24,99 và 39,99 euro.

Phạm Lê - Quế Anh


Ý kiến bạn đọc