VinaPhone ưu đãi "khủng" tới 75% giá trị thẻ nạp

11:15, 11/08/2016
|

(VnMedia) - Chỉ duy nhất trong ngày hôm nay, 11/8, khách hàng là thuê bao trả trước VinaPhone nạp thẻ sẽ được tặng đến 75% giá trị thẻ nạp.

Theo VinaPhone, trong ngày Vàng khuyến mại, nếu nạp thẻ mệnh giá trên 200.000 đồng sẽ được tặng 75% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị được cộng vào tài khoản khuyến mại (dùng để gọi/SMS liên mạng), 50% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mại 2 (dùng để gọi/SMS nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

Còn nếu nạp thẻ dưới 200.000 đồng, sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị được cộng vào tài khoản khuyến mại (gọi/SMS liên mạng), 25% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mại 2 (gọi/SMS nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).

Ngoài ra, VinaPhone cũng tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365.

Đối với các thuê bao trả trước hòa mạng mới đang được hưởng khuyến mại nạp thẻ của các chương trình khuyến mại trước đây, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng (11/8/2016), sẽ được hưởng khuyến mại như sau: Nếu đã nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của các chương trình KM trước, thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng. Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại của chương trình KM trước, thì trong ngày Vàng mà nạp thẻ sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị khuyến mại lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước đó.

Từ 00h00 ngày 12/08/2016 trở đi, nếu thuê bao chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM, mà nạp thẻ, thì tiếp tục hưởng chính sách KM nạp thẻ của các chương trình KM trước. Còn nếu thuê bao đã nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được KM trước đó thì hưởng chính sách như quy định đối với các thuê bao trả trước khác.

Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của VinaPhone, bao gồm cả thuê bao ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Chi tiết liên hệ 18001166 hoặc 1080.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc