Thiết bị siêu hội tụ tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt

09:11, 17/03/2016
|

(VnMedia) - Lenovo Việt Nam và hãng Nutanix Inc (Nutanix) vừa giới thiệu các thiết bị siêu hội tụ Lenovo chạy trên nền tảng phần mềm Nutanix, lý tưởng cho tất cả các ứng dụng ảo. Các thiết bị mới công bố này được thiết kế giúp đơn giản hóa hạ tầng, giảm thiểu chi phí quản lý và triển khai, đồng thời giúp nâng cao độ tin cậy của nền tảng máy chủ.

Lenovo Việt Nam và Nutanix đã có quan hệ hợp tác chiến lược, để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có thể tận dụng nền tảng siêu hội tụ - xu hướng công nghệ lớn tiếp theo trên thị trường doanh nghiệp.

Bộ thiết bị mới được công bố lần này gồm:

Lenovo Converged HX3500

Lenovo Converged HX3500 tối ưu cho hạ tầng máy ảo (VDI) và các tải việc ảo hóa nhỏ hơn như e-mail, tệp tin và in ấn, máy chủ web, phần mềm trung gian (middleware), cơ sở dữ liệu nhỏ và các môi trường chi nhánh văn phòng/ chi nhánh từ xa.

Mặt trước của Lenovo Converged HX3500

Lenovo Converged HX5500 tối ưu cho tải việc Ảo hóa Máy chủ dành cho những yêu cầu xử lý cao hơn như dữ liệu lớn Hadoop, máy chủ tệp tin (file), sao lưu tại chỗ (on-cluster backup), Splunk, và khôi phục dữ liệu sau thảm họa được tập trung hoá cho các môi trường văn phòng / chi nhánh từ xa.

Lenovo Converged HX7500 tối ưu cho Cơ sở dữ liệu và các tải việc chuyên sâu từ nhiều cổng I/O khác nhau như máy chủ cơ sở dữ liệu MS SQL Server, MS Exchange, SharePoint và các môi trường Oracle RAC khác.

B.H
 


Ý kiến bạn đọc