VNPT VinaPhone bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh miền Trung

10:57, 30/10/2015
|

(VnMedia) - Sáng 29/10/2015, tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng miền Trung, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT VinaPhone các tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung - Tây nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - ông Phạm Đức Long đã chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng thời ông mong muốn, trên cương vị mới các đồng chí sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trung tâm Kinh doanh - VNPT VinaPhone nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung.

 

1.JPG
2.JPG
Trao Quyết định cho 18 tân Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT- Vinaphone của các tỉnh/thành khu vực miền Trung - Tây nguyên.

Với sức ép ngày càng tăng cùng những khó khăn, thách thức đang ở phía trước, tất cả các đồng chí vừa được bổ nhiệm hứa sẽ nỗ lực phấn đấu cùng với đội ngũ cán bộ Trung tâm Kinh doanh, đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa VNPT VinaPhone ngày càng phát triển.

Lệ Dung


Ý kiến bạn đọc