Sự kết đôi bất ngờ của người nổi tiếng tại Cuộc đua kỳ thú

13:44, 18/06/2015
|

(VnMedia) - Thùy Anh nữ tính của "Đập cánh giữa không trung" hay những nữ nhi như Trang Pháp, Băng Di... sẽ có mặt trên đường đua chính thức của Cuộc đua kỳ thú năm nay.

Cuộc đua kỳ thú đã chính thức công bố các đội chơi “người nổi tiếng” gồm có: người mẫu Trương Nam Thành – ca sĩ Hải Băng, đôi bạn ca sĩ Trang Pháp – diễn viên Băng Di, đôi bạn ca sĩ Tim – diễn viên hài Anh Đức, đôi bạn diễn viên Song Ngư – Trúc Như, hai “anh em” diễn viên Đăng Hoàng và diễn viên Thuỳ Anh.

  Ảnh minh họa
 

Đội Vàng là sự kết hợp giữa hai “chị em” ca sĩ Hải Băng và siêu mẫu Trương Nam Thành. Quen biết nhau đã lâu nhưng mãi cho đến khi có ý định tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú, cả hai mới bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn. Đội Vàng có đủ sự tự tin vốn có của những người hoạt động trong làng giải trí, có thể lực của người mẫu Trương Nam Thành và sự liều lĩnh, nhanh nhẹn của Hải Băng, cặp đôi mới mẻ này sẽ là những gương mặt được mong chờ nhất trong mùa đua năm nay.

Diễn viên chính của Đập cánh giữa không trung – Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng từng quen mặt với khán giả truyền hình qua series Nhật ký Vàng Anh - sẽ kết hợp với nhau làm nên đội Hồng.

Đại diện cho đội Nâu là hai cô gái xinh đẹp – ca sĩ Trang Pháp và diễn viên Băng Di. Cả hai đã làm bạn với nhau được ba năm và tự tin có đủ độ hiểu nhau để có thể kết hợp thành một đội. Trang Pháp và Băng Di đều năng nổ, hoà đồng và vui vẻ, họ hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện rất vui nhộn ở hành trình “xuyên Việt” sắp tới của Cuộc Đua Kỳ Thú.

  Ảnh minh họa

  Ca sĩ Hải Băng và siêu mẫu Trương Nam Thành

Mang màu sắc của cặp quán quân mùa thứ 2 – Diệp Lâm Anh – Thu Hiền, đôi bạn gồm diễn viên Song Ngư và diễn viên Trúc Như cũng mang nhiều nét tương đồng với đội Xanh dương năm nào. Hai cô gái với thân hình nhỏ nhắn, “khiêm tốn” nhưng có cá tính nổi bật, mạnh mẽ và tinh thần “không từ bỏ”.

Cặp nam-nam duy nhất bên đội người nổi tiếng là ca sĩ Tim cùng diễn viên hài Anh Đức. Ghi tên mình vào đội hình Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 với gam màu Đỏ, cả hai mong muốn thử thách và bứt phá bản thân bằng những trải nghiệm mới. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai nghệ sĩ Tim và Anh Đức hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ trong chương trình.

  Ảnh minh họa

  Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng


Mang “trọng trách” “đối đầu” với các đội người nổi tiếng là những
đại diện nổi bật nhất của đội “fan hâm mộ”. Hai chàng trai đã đáp lần lượt hai chuyến bay dài về Việt Nam từ Pháp để tham gia casting – Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành của đội Xanh lá là những người chơi đã chứng tỏ sự đam mê và quyết tâm lớn dành cho chương trình.

Đại diện cuối cùng của đội “fan hâm mộ” mang màu Tím là đôi bạn thân Nam Joo Young và Nguyễn Phương Ly. Hai cô gái xinh đẹp với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng chắc chắn sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng vì ở họ có sự dẻo dai, bền bỉ của thể lực, sự thông minh nổi trội và quyết liệt trong tính cách.

Chỉ còn một đội nữa chưa được ban tổ chức giữ bí mật trước khi bước vào cuộc hành trình khám phá những điểm đến mới lạ và bứt phá những nguồn năng lượng của các gương mặt mới cũng sẽ chính thức khởi hành trong thời gian tới và dự kiến sẽ lên sóng hai tập mỗi tuần vào trung tuần tháng 7 trên kênh VTV6.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc