Bán taxi để “chinh phục” giám khảo Next Top Model

18:34, 05/06/2015
|

(VnMedia)  - Đỗ Nhật Hoàng đã bán taxi để quyết tâm dồn sức chinh phục giám khảo Next Top Model. Anh chàng này cũng là gương mặt tạo nhiều dấu ấn ở vòng loại Thành phố Hồ Chí Minh.

Để tham gia Vietnam ’s Next Top Model mùa thứ 6, Đỗ Nhật Hoàng đã bán chiếc taxi để dành toàn bộ thời gian tập luyện quyết tâm chinh phục Ban giám khảo đặc biệt là Thanh Hằng.

Dù chỉ là chàng taxi bình thường của tỉnh Bà Rịa, nhưng khi đăng ký tham gia vòng Top Model online trên trang fanpage chính thức của chương trình Vietnam's Next Top Model, Đỗ Nhật Hoàng đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình chọn với nội dung khuyến khích tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam.  Sức hút của chàng trai này chính là vẻ điển trai, thân hình vạm vỡ, lý tưởng đủ chuẩn để trở thành một người mẫu nam.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Đỗ Nhật Hoàng


Đỗ Nhật Hoàng từng chia sẻ sự nổi tiếng bất đắc dĩ này đã mang đến cho chàng rất nhiều cảm xúc, lẫn vui sướng vì được quan tâm lẫn những lời mời khiếm nhã khiến chàng vô cùng bối rối.  Cuộc sống của chàng tài xế bình thường đã xáo trộn thật sự từ thời điểm ấy. Tuy nhiên, ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của chàng trai 9x này vẫn tiếp tục nung nấu.

Trong phần thi phỏng vấn cuối cùng gặp gỡ trực tiếp giám khảo, “chàng tài xế taxi” đã trổ tài mỹ nam của mình để “cưa đổ” Thanh Hằng, vì Host Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng thẳng thắn chia sẻ nếu khiến cô xiu lòng cơ hội vào nhà chung sẽ dễ dàng hơn. Đó cũng là tình huống khiến cả trường quay trở nên sôi nổi hơn. Dù không chinh phục được Thanh Hằng nhưng Nhật Hoàng cũng đã để lại ấn tượng đặc biệt trong Top các thí sinh được chọn vào vòng thi này.

Một gương mặt cũng gây sốt tại vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model 2015 bởi hàng ngàn lượt like ủng hộ quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp bên cạnh sự nghiệp là thủ lĩnh của nhóm BB&BG. Trong vòng thi phỏng vấn quyết định ai sẽ là thí sinh vào Ngôi nhà chung của mùa giải thứ 6, BB Trần - Trần Phan Quốc Bảo đã hoá thân thành nàng Kiều Thị trước mặt Host Thanh Hằng khiến cô vô cùng thích thú.

Phần thi của BB Trần - Trần Phan Quốc Bảo đã khiến không khí trường quay thêm phần thú vị khi anh đã đề xuất được hoá thân thành kiều thị trước mặt của Host Thanh Hằng - nàng Kiều Thị chính hiệu của Mỹ nhân kế .

Đứng trước màn trình diễn vô cùng thuần thục của BB Trần, Thanh Hằng đã thốt lên rằng cô rất phục tài diễn xuất và ứng biến của anh. BB Trần chia sẻ đây là lần thứ hai anh tham gia chương trình, năm 2013 đã bị loại từ vòng ngoài, năm 2014 do bận việc của nhóm BB&BG nên anh không tham gia được vì thế năm nay quyết định quay trở lại với Vietnam's Next Top Model. Đây cũng là năm cuối cùng anh chàng có đam mê mãnh liệt nghề người mẫu này có thể tham gia chương trình do độ tuổi quy định không cho phép thi ở mùa tiếp theo.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  BB Trần


BB Trần cho biết thêm anh rất muốn từ Vietnam 's Next Top Model để khám phá và theo đuổi niềm đam mê người mẫu chuyên nghiệp đã từng mơ ước lúc nhỏ.

Liệu hai chàng trai này có thể biến ước mơ chinh phục Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 thành sự thật? Tập đầu tiên phát sóng ngày 2/8 lúc 20h chủ nhật trên VTV3 sẽ tiết lộ tình tiết này.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc