Chiêm ngưỡng nhan sắc vợ sắp cưới của tài tử Bae Yong Joon

18:44, 15/05/2015
|

(VnMedia) - Hôm qua 14/5, cả làng giải trí xứ Hàn bị chấn động trước tin nam tài tử nổi tiếng Bae Yong Joon - Ngôi sao phim "Bản tình ca mùa đông" bất ngờ tuyên bố kết hôn. Người phụ nữ khiến hàng triệu fan nữ phải ghen tỵ đó là nữ diễn viên, ca sĩ Park Soo Jin - một nghệ sĩ thuộc công ty giải trí KeyEast do Bae Yong Joon quản lý.  

>> Sao "50 Sắc Thái" được trả hơn 30 tỷ để... khỏa thân
>> Tiểu thuyết "Con nhà giàu" của Hồ Biểu Chánh lên phim
>> Những ngạc nhiên thú vị về bộ phim Người đẹp và quái thú
>> Chấn động tin Bae Yong Joon cưới mỹ nhân "Vườn sao băng"

Ảnh minh họa

Việc trở thành hôn thê tương lai của Bae Yong Joon khiến Park Soo Jin đang trở thành cái tên được nhiều người ghen tỵ

Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon sinh năm 1985, từng là thành viên nhóm nhạc Sugar. Khởi nghiệp bằng vai trò ca sỹ nhưng không mấy thành công, Park Soo Jin đã bước chân sang điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong bộ phim Break. Sau đó, cô được khán giả chú ý khi đảm nhiệm vai "tình địch" của nàng "cháo" Kim So Eun - mối tình đầu của chàng "Gốm" Kim Bum trong bộ phim Vườn sao băng (Boys Over Flowers).

Tiếp đó, cô lại gây được ấn tượng nhờ đóng vai "bà chị xấu tính" của Lee Seung Gi trong phim "Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi" (My Girlfriend is a Gumiho). Cô cũng tham gia diễn một số vai phụ trong phim Nữ hoàng Sun Duk, Tiệm rau của chàng độc thân… Bộ phim mới nhất của cô là The Blade and Petal lên sóng năm 2013.

Mặc dù không có nhan sắc nổi trội như nhiều diễn viên khác, song vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu của Park Soo Jin cũng được nhiều trang tạp chí và một số hãng quảng cáo chú ý. Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc vợ sắp cưới của tài tử Bae Yong Joon:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

    Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 


Ngọc Linh - (Ảnh: Listal)

Ý kiến bạn đọc